Clip: Bị nhắc nhở vì hát karaoke bằng loa kéo gây ồn ào, người đàn ông cầm mic lao vào cửa hàng hành hung nữ nhân viên

Người đàn ông này dùng loa thùng kéo đi hát karaoke dạo gây ồn ào khiến nữ nhân viên trong 1 cửa hàng phải lên tiếng nhắc nhở. Ngay lập tức người này xông thẳng tới giở thói côn đồ.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao bởi đoạn clip mà bất kỳ ai xem cũng phải "tức anh ách" trước hành vi ngang ngược của 'một người đàn ông' đã sai còn hành hung phụ nữ.

Clip: Bị nhắc nhở gây ồn ào khi dùng loa thùng kéo hát karaoke, 'người đàn ông' liền xông thẳng vào cửa hàng dùng micro đập vào đầu nữ nhân viên

Đoạn clip này được cắt ra từ camera của 1 cửa hàng cháo dinh dưỡng vào khoảng 17h52' ngày 20-12.

Cụ thể, vào thời điểm này, nhân viên của 1 cửa hàng đang đứng chế biến đồ ăn cho khách hàng thì 1 người đang ông kéo theo loa thùng đi dọc phố và hát karaoke gây ồn ào.

Trước sự ầm ĩ của người này cùng với chiếc loa thùng kéo, 1 nữ nhân viên của cửa hàng cháo dinh dưỡng đã lên tiếng nhắc nhở người đàn ông này hãy hạn chế việc gây ồn quá lớn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Thế nhưng người đàn ông này dường như cảm thấy việc hát karaoke ầm ĩ của mình chẳng có gì sai nên đã ngay lập tức phản ứng với lời nhắc nhở của cô gái này bằng cách xông thẳng vào cửa hàng để tỏ thái độ hung hãn, côn đồ.

Clip: Bị nhắc nhở vì hát karaoke bằng loa kéo gây ồn ào, người đàn ông cầm mic lao vào cửa hàng hành hung nữ nhân viên-1

Người đàn ông dùng micro đánh vào đầu cô gái.

Sau khi loanh quanh trong khu vực quầy bán hàng chỉ dành cho nhân viên, người đàn ông này dường như chưa thấy hả dạ liền thẳng tay tát vào mặt nữ nhân viên, ngay sau đó tiếp tục dùng chiếc micro đập mạnh vào đầu cô gái.

Ngay khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến rất nhiều người phải bức xúc thay cho cô gái. Hành vì đã sai còn cố tình giở thói côn đồ với phụ nữ thật sự khó lòng mà thông cảm cho được.

Hiện đoạn clip vẫn đang được cư dân mạng quan tâm chia sẻ và vô cùng bức xúc trước hành vi ngang ngược cùng với thói côn đồ của người đàn ông này.

Theo Nghị định 167/2013/NĐ-CP quy định hát karaoke làm ồn ào tại khu dân cư, nơi công cộng trong khoảng thời gian từ 22h đến 6h sáng hôm sau sẽ bị cảnh cáo hoặc phạt tiền.

Trong trường hợp hát karaoke ngoài khoảng thời gian nêu trên nhưng gây tiếng ồn vượt quy chuẩn kỹ thuật về tiếng ồn từ 2 dBA trở lên sẽ bị xử phạt theo khoản 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11 Điều 17 Nghị định số 155/2016/NĐ-CP.

Về chế tài xử phạt vi phạm hành chính, theo Điều 17 nghị định 155/2016/NĐ-CP ngày 18/11/2016, người vi phạm có thể chịu mức phạt từ 1 triệu cho đến 160 triệu đồng.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-bi-nhac-nho-vi-hat-karaoke-bang-loa-keo-gay-on-ao-nguoi-dan-ong-cam-mic-lao-vao-cua-hang-hanh-hung-nu-nhan-vien-162202812134505490.htm

hành hung


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.