CLIP: Cặp vợ chồng đi xe máy với tư thế không giống ai

Chiều 20-3, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được đôi nam nữ "diễn xiếc" với xe máy trên đèo Hải Vân.

Chiều 20-3, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng cho biết đã xác định được đôi nam nữ "diễn xiếc" với xe máy trên đèo Hải Vân.

Cặp vợ chồng "diễn xiếc" trên khúc cua nguy hiểm đèo Hải Vân

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ đèo nhau bằng xe máy trên đường đèo Hải Vân.

Đoạn clip khoảng 30 giây ghi lại cảnh nam thanh niên ngồi phía sau cô gái trên chiếc xe. Lúc này, nam thanh niên chồm người tới phía trước cầm 2 tay lái để điều khiển xe. Trong khi đó, chân trái của nam thanh niên để ở chỗ gác chân dành cho người ngồi sau, chân phải duỗi dài trên xe.

Khi qua khúc cua cùi chỏ trên đèo Hải Vân, người ngồi trước đưa một chân ra sau chuẩn bị đổi lái khi xe đang chạy. Cả 2 cũng không đội mũ bảo hiểm. 

Màn "trình diễn" gây nguy hiểm cho người đi đường khi đang có nhiều phương tiện tham gia giao thông.

CLIP: Cặp vợ chồng đi xe máy với tư thế không giống ai-1
Tư thế đi xe máy không giống ai của cặp vợ chồng như đùa giỡn với tính mạng của mình lẫn người tham gia giao thông

CLIP: Cặp vợ chồng đi xe máy với tư thế không giống ai-2
CSGT cửa ô Hòa Hiệp lập biên bản, xử lý phương tiện và vụ việc

Nắm thông tin, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã xác minh được 2 đối tượng này là vợ chồng, cùng trú tại Lăng Cô (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế). Người chồng tên Nguyễn Thế Anh (SN 1988), còn vợ là Nguyễn Thị Kim Ngân (SN 1999).

Làm việc với cơ quan công an, 2 đối tượng này thừa nhận hành vi vi phạm.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Hiệp đã lập biên bản, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật.

Theo NLĐ
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/thoi-su/clip-cap-vo-chong-di-xe-may-voi-tu-the-khong-giong-ai-20230320190349668.htm?fbclid=IwAR0edIyfSPGp6tTwv-QVEXtHLzM7S7zfyR9ndOyVCEim2iGHAhG3NxJz3ts

Đà Nẵng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.