Clip chiến sĩ bơi một đoạn sông dài cứu người phụ nữ chới với giữa dòng khiến nhiều người nể phục: "Không kém Michael Phelps"

Đoạn video ghi lại sự việc xảy ra vào trưa ngày 17/9 tại Phủ Lý, Hà Nam khiến nhiều người không khỏi nể phục tấm lòng vì nhân dân và kỹ năng bơi lội "đỉnh" của người chiến sĩ.

Gần đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ đoạn video người chiến sĩ đã bơi qua đoạn một quãng sông rất dài để cứu người phụ nữ đang vùng vẫy giữa dòng. Được biết, sự việc xảy ra vào giữa trưa ngày 17/9 trên địa bàn Phủ Lý, Hà Nam.

Clip: Chiến sĩ cứu người đuối nước giữa dòng

Từ đoạn video được người dân ghi lại có thể thấy, khi nhận ra người phụ nữ đang đuối nước giữa sông, những người dân xung quanh đã lập tức tri hô. Một chiến sĩ đi qua nhận ra sự việc đã không ngần ngại nhảy xuống sông cứu người.

Clip chiến sĩ bơi một đoạn sông dài cứu người phụ nữ chới với giữa dòng khiến nhiều người nể phục: Không kém Michael Phelps-1


Vì lòng sông khá rộng, người phụ nữ lại đang chới với giữa sông nên chiến sĩ phải bơi một đoạn rất dài mới có thể cứu được. Điều này cần đòi hỏi rất nhiều thể lực cùng kỹ năng bơi lội.

May mắn sau đó đã có một chiếc xuồng đi đến và đưa cả hai lên bờ. Người phụ nữ được cứu sống trong sự vui mừng của người dân xung quanh.

Clip chiến sĩ bơi một đoạn sông dài cứu người phụ nữ chới với giữa dòng khiến nhiều người nể phục: Không kém Michael Phelps-2
Chiếc xuồng đến gần đưa 2 người lên bờ

Theo những gì người dân tại hiện trường kể lại, người phụ nữ này khi đi tàu đến giữa dòng sông đã tự mình nhảy xuống.

Clip chiến sĩ bơi một đoạn sông dài cứu người phụ nữ chới với giữa dòng khiến nhiều người nể phục: Không kém Michael Phelps-3Clip chiến sĩ bơi một đoạn sông dài cứu người phụ nữ chới với giữa dòng khiến nhiều người nể phục: Không kém Michael Phelps-4
Hình ảnh người chiến sĩ và người phụ nữ sau khi lên bờ

Được biết, người chiến sĩ trong đoạn video được chia sẻ là đồng chí thượng úy Ngô Văn Thứ, Bộ CHQS tỉnh Hà Nam.

Dù không rõ lý do người phụ nữ này nhảy xuống dòng sông này là gì nhưng việc đồng chí Ngô Văn Thứ không ngần ngại nhảy xuống sông cứu người đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Không chỉ có tinh thần vì nhân dân mà anh còn có khả năng bơi rất tốt.

"May cho Michael Phelps là anh này đã đi bộ đội. Nếu không mình tin thành tích của Micheal Phelps không đồ sộ đến thế. Chúc anh cùng gia đình luôn mạnh khỏe."

"Tâm của anh rất tốt nên cứu người không ngần ngại. Chính cái tâm này sẽ giúp anh có được nhiều điều tốt đẹp hơn nữa trong cuộc sống. Hơn nữa, kỹ năng bơi của anh đỉnh quá như kình ngư ý, ngày hôm qua anh bơi nhanh hơn tất cả."

Theo Pháp luật & Bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-chien-si-boi-mot-doan-song-dai-cuu-nguoi-phu-nu-choi-voi-giua-dong-khien-nhieu-nguoi-ne-phuc-khong-kem-michael-phelps-162211809152245807.htm

cứu người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.