CLIP: Chồng xuống đổ xăng, vợ đạp nhầm chân ga, húc 2 người đàn ông ngã dúi dụi

Sự cố khiến cả người chồng và nam nhân viên trạm xăng cùng bị thương.

Sự việc xảy ra vào buổi trưa ngày 26/7 tại một cây xăng ở Bà Rịa - Vũng Tàu. Theo chia sẻ của người đăng tải, cặp vợ chồng trong clip đi ô tô đến đổ xăng, vợ là người cầm lái.

Người chồng bước xuống xe, mở nắp bình xăng của ô tô rồi tiến về phía nhân viên trạm xăng.

Anh này vừa đi được vài bước, người vợ định xuống cùng nhưng không may đạp nhầm chân ga khiến chiếc xe vọt lên phía trước.

Ô tô đâm thẳng vào người chồng và nam nhân viên. Cánh cửa bên ghế lái vẫn mở hé. Phải đến khi lao vào bức tường gần đó, chiếc xe mới dừng lại. Lúc này, người vợ vội chạy ra ngoài xem xét tình hình.

Chồng xuống đổ xăng, vợ đạp nhầm chân ga ô tô, húc 2 người đàn ông ngã dúi dụi

Cảnh tai nạn khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, kinh sợ. Nhiều người cho rằng sự cố đến từ sự bất cẩn của người phụ nữ cầm lái.

"Khi dừng hoặc đỗ xe, nhiều tài xế quên kéo phanh tay. Khi cần số chưa về vị trí N hoặc dừng ở địa hình dốc, xe rất dễ bị trôi. Khi xe trôi, vội đạp phanh nhưng lại đạp nhầm vào chân ga gây ra tai nạn. Có lẽ người phụ nữ cũng bị rơi vào tình huống tương tự", một dân mạng bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-chong-xuong-do-xang-vo-dap-nham-chan-ga-huc-2-nguoi-dan-ong-nga-dui-dui-212924

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.