Clip: Cô gái trẻ bị 2 tên cướp trêu ghẹo, chích điện ngay trước cửa nhà ở TP.HCM

Thấy cô gái đứng một mình trước cửa nhà, hai thanh niên lái xe máy dừng lại. Người ngồi sau xuống xe tiếp cận cô gái rồi giật chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ đang đứng trước cửa nhà thì bị người đàn ông tiếp cận, giật chiếc điện thoại.

Cụ thể, sự việc diễn ra vào khoảng 3h30 sáng 6/7 tại phường 11, quận 6, TP.HCM. Thời điểm này, 2 người đàn ông trên xe máy thấy cô gái đứng một mình thì cho xe quay trở lại.

Người ngồi sau xuống xe, tiếp cận cô gái rồi giả vờ bắt chuyện, sau đó tên này giật chiếc điện thoại trên tay nạn nhân.

Clip: Cô gái trẻ bị trêu ghẹo, chích điện cướp điện thoại ngay trước cửa nhà ở TP.HCM

Sự việc diễn ra nhanh và bất ngờ nên cô gái chỉ kịp hô hoán và bất lực nhìn kẻ cướp mang theo tài sản của mình tẩu thoát.

Theo Zing, nạn nhân trong clip là T.T.B.B (18 tuổi, quê Sóc Trăng). 

Chị H (chị gái B) thời điểm xảy ra sự việc, em gái chị H về đến cổng nhà trọ thì bị 2 thanh niên lái xe máy dừng lại trêu ghẹo. Trong lúc em gái chị H đang bấm điện thoại thì một đối tượng đi bộ đến rồi tấn công, giật điện thoại trị giá 4 triệu đồng.

Cũng theo chia sẻ của chị H, trong lúc giằng co với tên cướp, em gái chị bị đối tượng này chích điện để giật điện thoại. Giấy tờ tùy thân để sau ốp điện thoại cũng bị lấy đi.

Nạn nhân cho biết đã trình báo sự việc với công an, đồng thời mong mọi người đề cao cảnh giác để tránh việc mất mát tài sản.

Clip: Cô gái trẻ bị 2 tên cướp trêu ghẹo, chích điện ngay trước cửa nhà ở TP.HCM-1Clip: Cô gái trẻ bị 2 tên cướp trêu ghẹo, chích điện ngay trước cửa nhà ở TP.HCM-2

Đối tượng manh động vung tay dọa đấm cô gái

Theo VTC
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-co-gai-tre-bi-treu-gheo-chich-dien-cuop-dien-thoai-ngay-truoc-cua-nha-o-tphcm-av3099519.html

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.