Clip: Cô gái trẻ đánh bạn tàn bạo, nạn nhân đau đớn trong tiếng cổ vũ

"Cô gái đánh bạn đáng trách 1 thì nhóm bạn đứng ngoài vui vẻ cổ vũ đáng trách 10", dân mạng chỉ trích.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh cô gái trẻ hành hung bạn nữ khác thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. 

Theo hình ảnh trong clip, cô gái áo đen vừa lớn tiếng chửi bởi vừa tát tới tấp vào mặt một bạn nữ. Chưa dừng lại ở đó, cô gái còn nắm tóc nạn nhân rồi dùng chân đạp thẳng vào mặt nạn nhân. 

Cô gái bị đánh chỉ biết quỳ gối dưới đất, im lặng, cam chịu những cú đòn đau điếng từ người đánh. 


Đoạn clip được chính người có mặt tại hiện trường quay lại

Qua đoạn clip có thể nghe thấy, xung quanh có nhiều giọng nói, đùa cợt chứng tỏ có nhiều người chứng kiến nhưng không thấy ai ngăn cản, thậm chí, họ còn cổ vũ và báo động cho cô gái áo đen.

Khi cô gái áo đen đang "dạy dỗ" bạn nữ áo trắng thì có người đi tới, một bạn nữ ở ngoài nói vọng vào báo: "Có xe, có xe, che đi". Lúc này, cô gái áo đen khựng lại, quay qua nhìn rồi tiếp tục chỉ tay vào mặt đối phương mắng chửi.

Theo chia sẻ của người đăng tải, vụ việc trên xảy ra tại tỉnh Lào Cai. 

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại sự việc được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh lên án cô gái áo đen có hành vi bạo lực, nhiều người chỉ trích thái độ của những người có mặt. 

"Dù chưa rõ nguyên nhân, ai đúng ai sai nhưng đánh bạn như thế thì thực sự không thể chấp nhận được. Chán thế hệ trẻ thực sự", tài khoản Khanh Tran bày tỏ. 

Một cư dân khác bình luận: "Cô gái đánh bạn đáng trách 1 thì nhóm bạn đứng ngoài vui vẻ cổ vũ đáng trách 10. Lúc đó nên vào can chứ không phải đứng nhìn bạn đánh người như thế!". 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/clip-co-gai-tre-danh-toi-tap-vao-mat-ban-nan-nhan-quy-sup-chiu-don-n-270359.html?fbclid=IwAR3AxG8IgPmxacVgYT-rQpiOLt_veL5iNLCTVcblmjcSUtHFyIjmriVbAFc

đánh người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.