Clip: Cổ vũ cháu đá bóng, hành động của người bà khiến khán giả không nhịn được cười

Người phụ nữ nhập tâm như thể bà chính là một cầu thủ thi đấu trong sân vậy.

Người phụ nữ nhập tâm như thể bà chính là một cầu thủ thi đấu trong sân vậy.

Clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người bà như "hóa thân" thành cậu cháu trai trên sân bóng. Bà không ngồi trên hàng ghế khán giả mà xuống tận sân để theo dõi cháu trai.

Dù mặc váy nhưng người bà không ngại thực hiện các động tác giơ chân như đang sút bóng vào lưới. Bà chạy theo từng bước chuyển động của cháu, thỉnh thoảng lại vỗ tay đôm đốp vì cú sút hỏng nào đó của cậu bé.

Cổ vũ cháu đá bóng, biểu cảm của người bà khiến khán giả không nhịn được cười

Biểu cảm và hành động của người bà khiến khán giả ngồi gần đó thích thú. Trong khi đó dân mạng vừa thấy hài vừa thương người bà.

"Bà chạy như trọng tài biên luôn, chắc là mệt lắm đấy. Đến cháu ngồi nhìn bà thôi mà cũng chóng mặt", thành viên Huyền Trang bình luận.

"Ai cũng muốn có một fan cuồng nhiệt thế này, bà đáng yêu quá bà ơi!", một dân mạng khác hào hứng.

"Ngày xưa đi thi đá bóng ở trường, mẹ mình ở ngoài cũng hò hét, chạy không thua gì cầu thủ trong sân. Nhưng mà mình hơi ngại các bạn ạ, lúc đấy chỉ ước mẹ cứ ngồi cổ vũ bình thường như các phụ huynh khác thôi", nickname Tuan Tran chia sẻ.



Theo Thế giới trẻ


bà ngoại

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.