Clip: Con trai mua đồ chưa trả tiền bị nhắc, ông bố hung hăng ném đồ, hành hung nhân viên thu ngân

Con trai mua đồ không trả tiền, ông bố hùng hổ lấy xúc xích trên tay con rồi bóc vỏ, ném vào mặt nhân viên tại quầy.

Con trai mua đồ không trả tiền, ông bố hùng hổ lấy xúc xích trên tay con rồi bóc vỏ, ném vào mặt nhân viên tại quầy. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn xông đến tát vào mặt nam nhân viên khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc.

Cách đây ít giờ, mạng xã hội xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông có hành xử ''lỗ mãng'' với nhân viên bán hàng.

Con trai mua đồ không trả tiền, bố ném xúc xích vào mặt và tát nhân viên khiến dân mạng phẫn nộ

Cụ thể, hình ảnh camera ghi lại cho thấy, một cậu bé vào khu bán đồ trong quán ăn mua mấy cây xúc xích ăn liền. 2 nhân viên đứng ở quầy thu ngân gồm 1 nam, 1 nữ đề nghị cậu bé tính tiền. Tuy nhiên, ông bố ngồi phía xa gần đó lại ra hiệu cho con trai đi ra.

Sau đó, ông này tới cầm mấy cây xúc xích từ tay con trai, bóc vỏ và ném vào mặt nhân viên đứng ở quầy.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông này còn đi tới, tát nam nhân viên trước sự chứng kiến của nhiều người.
 

Clip: Con trai mua đồ chưa trả tiền bị nhắc, ông bố hung hăng ném đồ, hành hung nhân viên thu ngân-1

Người đàn ông này tiến lại, ném xúc xích vào mặt nữ nhân viên đồng thời thẳng tay tát nam nhân viên tại quầy.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, vụ việc xảy ra vào lúc 14 giờ 51 ngày 10/11/2019 tại trạm dừng nghỉ Hải Đăng trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

''Ông đó mặc áo thành viên Câu lạc bộ xe đạp. Khi nhân viên quầy bảo thanh toán mới mang đồ ra siêu thị ông ấy bảo ''chúng mày biết ai xây cái trạm này không?''. Lúc đó, nhân viên không nói gì thì ông này xông vào lấy đồ ra ném về chỗ nhân viên và tát nam nhân viên đứng ở quầy'', anh Nguyễn Phúc Sơn (chủ nhân đoạn clip cho biết).

Cũng theo anh Sơn, sau khi xảy ra sự việc, người đàn ông này đã ra xe đi mất.

Hiện đoạn clip này vẫn đang được chia sẻ trên các diễn đàn mạng kèm theo loạt chỉ trích gay gắt về hành động của người đàn ông này.


 Theo Helino

 


Cộng đồng mạng

vô ý thức

ông bố


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.