CLIP: Container bất chấp "thông chốt" khi được CSGT yêu cầu dừng xe, hành động sau đó của tài xế càng gây phẫn nộ

Khi chiến sĩ CSGT ra hiệu lệnh yêu cầu dừng xe để kiểm tra thì tài xế này không những không tuân thủ mà còn lao thẳng vào đồng chí CSGT. Rất may chiến sĩ CSGT đã nhanh chân chạy vào lề đường.

Câu chuyện "thông chốt" CSGT khi được yêu cầu dừng xe kiểm tra đã không còn quá xa lạ và khiến dư luận không khỏi bức xúc. Mới đây thêm một trường hợp "cố ý" thông chốt giao thông khi được yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Theo đó, tại chốt giao thông trên đoạn đường quốc lộ có một nhóm chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ. Khi một chiến sĩ CSGT thổi còi yêu cầu một tài xế container dừng xe để kiểm tra thì tài xế này không những không tuân thủ  mà còn kéo còi rồi lao thẳng vào đồng chí CSGT. Rất may chiến sĩ CSGT đã nhanh chân chạy vào lề đường.

CLIP: Tài xế container "thông chốt" giao thông khiến. Nguồn: Otofun

Chưa dừng lại ở đó, sau khi "cố tình" thông chốt, tài xế này con buông lời tục tĩu với chiến sĩ CSGT. Nhưng phẫn nộ hơn đó chính là việc tài xế này không những không tuân thủ yêu cầu dừng xe mà còn ngang nhiên đăng đoạn video "cố tình" thông chốt CSGT  này lên mạng xã hội. 

Chưa kể việc xung quanh còn rất nhiều phương tiện cùng lưu thông. Nếu như tai nạn xảy ra, không thể tưởng tượng hậu quả sẽ khủng khiếp như thế nào. 

CLIP: Container bất chấp thông chốt khi được CSGT yêu cầu dừng xe, hành động sau đó của tài xế càng gây phẫn nộ-1

Tài xế "thông chốt" CSGT khiến nhiều người thót tim. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ, bức xúc bởi hành động coi thường pháp luật, chống người thi hành công vụ và coi thường tính mạng người khác của tài xế container.

Cộng đồng mạng đưa ra ý kiến cơ quan chức năng cần phải vào cuộc và xử lý nghiêm hành vi vi phạm của tài xế container.

Hiện đoạn clip vẫn đang được chia sẻ trên MXH.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-container-bat-chap-thong-chot-khi-duoc-csgt-yeu-cau-dung-xe-hanh-dong-sau-do-cua-tai-xe-cang-gay-phan-no-162212804185646336.htm

CSGT

tài xế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.