CLIP: CSCĐ yêu cầu kiểm tra, thanh niên lột đồ, đọc rap, hít đất giữa trời rét đậm ở Hà Nội

"Em phải cởi trần ra mới vui được", nam thanh niên vừa lột hết nhiều lớp áo vừa kể lể với đám đông tò mò đứng quanh.

CLIP: CSCĐ yêu cầu kiểm tra, thanh niên lột đồ, đọc rap, hít đất giữa trời rét đậm ở Hà Nội-1

Đoạn clip đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Khi bị CSCĐ kiểm tra, yêu cầu về trụ sở làm việc, thanh niên từ chối. Cậu này muốn cởi hết đồ trước mặt đám đông: "Anh bảo kiểm tra đồ. Em đã xong đâu, tất em còn chưa mở".

Nam thanh niên tự nhận là "dân rapper", sinh năm 1997, nói liên hồi về những chủ đề không liên quan. Cậu này thản nhiên cởi nhiều lớp áo các loại phụ kiện.

Khi người dân nhắc "cởi vừa thôi, lạnh đấy", thanh niên tự tin nói rằng "em là dân châu Âu". Để chứng minh sức khỏe, cậu này thậm chí còn hít đất bằng một tay.

Không chỉ thế, nam thanh niên còn cảnh báo những người xung quanh đừng ăn trộm vì toàn đồ đắt tiền. Đáng nói, bên trong lớp áo của thanh niên có một con tắc kè.

CSCĐ yêu cầu kiểm tra, thanh niên lột đồ, đọc rap, hít đất giữa trời rét đậm

Trong khi đó, lực lượng chức năng không yêu cầu thanh niên cởi áo, nhắc cậu này nghiêm túc và mặc đồ lại. Vụ việc được cho là xảy ra ở Hà Nội vào cuối tuần vừa qua.

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận tỏ ra khó hiểu, hoang mang với hành động của nam thanh niên.

Theo Nhịp Sống Việt


mạng xã hội


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.