Clip: Cụ bà sang đường kiểu "không màng thế sự" ngã ngửa sau cú phanh cháy đường của tài xế xe máy, nguyên nhân khiến nhiều người tranh cãi

Đoạn clip ngắn ghi lại khoảng khắc vụ tai nạn bất ngờ khi sang đường khiến nhiều người thót tim!

Cách đây ít giờ mạng xã hội xôn xao bàn luận trước đoạn clip ngắn ghi lại vụ tai nạn xảy ra khi 1 cụ bà đang dò dẫm sang đường.

Cú lao xe liều lĩnh của người đàn ông khiến cụ bà ngã khuỵu xuống đường, nguyên nhân vụ tai nạn khiến nhiều người tranh cãi. Nguồn: Mạng xã hội giao thông

Cụ thể, hình ảnh đoạn clip ghi lại cho thấy cụ bà đang băng qua một con đường khá đông xe cộ. Cụ nhìn nhanh về bên trái rồi quyết định di chuyển rất nhanh sang bên kia đường. Khi sang quá nửa đường, cụ bà giật mình vì một chiếc xe máy suýt va vào mình.

Clip: Cụ bà sang đường kiểu không màng thế sự ngã ngửa sau cú phanh cháy đường của tài xế xe máy, nguyên nhân khiến nhiều người tranh cãi-1

Cú va chạm khiến cụ bà ngã khuỵu xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, một xe máy khác tiếp tục lao đến, người đàn ông điều khiển xe máy phanh gấp và ngã xòe xuống đường. Cụ bà bị chân của người này ngáng trúng, ngã khuỵu ngay xuống đường đầy đau đớn. Sau tai nạn, người đàn ông vội đỡ cụ bà dậy.

Được biết, cú va chạm xe máy khiến cụ bà bị thương, ngay sau đó bà cụ được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Mặc dù chưa biết tình trạng thương tích của cụ bà ra sao, song tình huống va chạm trên đang là chủ đề thu hút sự bàn luận trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cả 2 người lái xe máy đều không chú ý quan sát và không làm chủ tốc độ nên người đi phía sau mới gây tai nạn. Người thì cho rằng, do cụ bà sang đường thiếu quan sát nên người đi xe máy xử lý không kịp mới dẫn đến sự cố đáng tiếc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cu-ba-sang-duong-kieu-khong-mang-the-su-nga-ngua-sau-cu-phanh-chay-duong-cua-tai-xe-xe-may-nguyen-nhan-khien-nhieu-nguoi-tranh-cai-162211301140205531.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.