Ra tới đầu ngõ gặp ngay "vật thể lạ" này nằm giữa ban thờ dưới chân tường, người can đảm nhất cũng phải "rụng rời tay chân"!

Dù là giữa thanh thiên bạch nhật đi chăng nữa thì chắc hẳn ai bắt gặp cảnh tượng này cũng không khỏi thất kinh.

Hình ảnh này đang khiến dân mạng vừa buồn cười mà cũng không kém phần hoảng hốt đang được chia sẻ khắp nơi.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đôi ba lần lỡ thót tim với vật thể lạ lùng nào đấy nằm giữa đường đi lối lại mà đến khi nhận định ra vật thể đó là gì thì lại không khỏi ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Và vào sáng thứ 2 đầu tuần với tinh thần làm việc cống hiến và học tập hăng say mà bắt gặp vật thể này thì chắc chắn không ít người phải rụng rời chân tay.

Ra tới đầu ngõ gặp ngay vật thể lạ này nằm giữa ban thờ dưới chân tường, người can đảm nhất cũng phải rụng rời tay chân!-1
Bên lề đường, 1 chiếc bà thờ cũ kỹ bị bỏ lại trong góc nhỏ, bên trong ban thờ này bỗng xuất hiện 1 chiếc đầu... manocanh.

Một ban thờ bên đường với 1 chiếc đầu manocanh bên trong đã khiến bất kì ai đi ngang qua đây cũng khó mà tránh khỏi hãi hùng đến rụng rời tay chân.

Mặc dù có là ban ngày đi chăng nữa thì mức độ kinh dị và hù dọa của cảnh tượng này cũng không giảm bớt đi chút nào.

Hình ảnh nhanh chóng được cộng đồng mạng chia sẻ bởi lẽ chẳng ai nhìn thấy mà không khỏi thót tim, tuy nhiên, quả thực khi nhìn kĩ thì cũng chẳng thể nào không ôm bụng cười.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ra-toi-dau-ngo-gap-ngay-vat-the-la-nay-nam-giua-ban-tho-duoi-chan-tuong-nguoi-can-dam-nhat-cung-phai-rung-roi-tay-chan-162211201231446127.htm

ma nơ canh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.