CLIP: Cú drift khó tin của xe tải trên đường trơn và pha "ghép khít" vào sân nhà dân

Chiếc xe có màn bẻ lái "cực gắt" như trong phim hành động.

Vụ việc xảy ra trong chiều ngày 19/9 tại khu công nghiệp Phùng Xá, Thạch Thất, Hà Nội. Đoạn clip cho thấy đoạn đường khá trơn trượt, gây ảnh hưởng đến các phương tiện giao thông.

Khi đó, một xe tải chạy khá nhanh đã có pha drift khiến nhiều người bất ngờ. Chiếc xe xoay gần một vòng, dừng lại trong sân của một nhà dân. Đáng nói là trong lúc drift, xe này không xảy ra bất cứ chạm nào.

Cú drift khó tin của xe tải trên đường trơn và pha "đỗ gọn" vào sân nhà dân

Pha bẻ lái "lụa" của tài xế xe tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán. Riêng đoạn clip ngắn đã nhận về hàng nghìn lượt bày tỏ cảm xúc và lượt chia sẻ chỉ trong vài giờ sau khi được đăng tải.

"Một pha drift đi vào lòng người, nhưng thực sự là phải có may mắn thì mới ghép khít vào sân nhà dân như vậy được", tài khoản Bảo Cường nhận xét.

"Trời mưa, đường trơn, các bác tài nhẹ chân ga. May mắn không phải lúc nào cũng đến đâu", một dân mạng khác nhắn nhủ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-cu-drift-kho-tin-cua-xe-tai-tren-duong-tron-va-pha-ghep-khit-vao-san-nha-dan-162202009073557745.htm

lái xe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.