CLIP: Đâm vào siêu xe Porsche, người đàn ông gục luôn trên xe máy ngủ gật

Khi nói chuyện với chủ xe bị đâm, người đàn ông thậm chí còn nhắm nghiền cả 2 mắt.

Khi nói chuyện với chủ xe bị đâm, người đàn ông thậm chí còn nhắm nghiền cả 2 mắt.

Đoạn clip ghi lại hiện trường vụ va chạm giữa một xe máy và ô tô hiệu Porche. Người đàn ông trung niên điều khiển xe máy đâm vào đuôi ô tô. Sau tai nạn, người này giữ nguyên tư thế và ngủ gục luôn trên xe máy.

Khi người phụ nữ trên ô tô bước xuống, nói chuyện phải trái, người này nhắm mắt và chỉ nói đứt quãng vài từ: "Chị thông cảm".

Đâm vào siêu xe Porsche, người đàn ông... ngồi ngủ luôn trên xe máy

Dường như người đàn ông không thể tỉnh táo để giải quyết sau va chạm. Trong khi người phụ nữ muốn chờ lực lượng chức năng đến giải quyết. Gia đình chị cho xe tấp vào lề, bật xi nhan.

Hành xử của người đàn ông đang thu hút rất nhiều bình luận chỉ trích của dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng người này quá liều lĩnh khi điều khiển phương tiện trong trạng thái sức khỏe như vậy.

"Lần này may mắn chưa gây ra thiệt hại về người, nhưng đúng như lời người phụ nữ nói đấy. Thông cảm hay bỏ qua cho người đàn ông là góp phần làm tăng nguy cơ mất an toàn cho những người khác", một dân mạng bức xúc.  


Theo Thế giới trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thegioitre.vn/clip-dam-vao-sieu-xe-porsche-nguoi-dan-ong-guc-luon-tren-xe-may-ngu-gat-84547.html

va chạm giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.