Clip: Đâm vào sườn ô tô, thanh niên chạy xe máy vắt ngang cửa kính, tử vong

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ việc khiến người ta thực sự bị ám ảnh.

Những hình ảnh ghi lại tại hiện trường vụ việc khiến người ta thực sự bị ám ảnh.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày hôm qua (17/12) trước công ty Polytex KCN Bàu Bàng Bình Dương và toàn bộ quá trình diễn ra đã được camera an ninh khu vực ghi lại.

Theo đó, vào thời điểm trên, hai thanh niên chạy xe máy với vận tốc cao đã đâm trực diện vào sườn xe ô tô. Cú đâm mạnh đã khiến một thanh niên nằm vắt ngang cửa kính ô tô, tử vong, thanh niên còn lại bị thương nặng đã được đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ tình trạng của thanh niên này.

Đoạn clip ghi lại diễn biến vụ tai nạn cùng những hình ảnh ghi lại tại hiện trường sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người ta thực sự đau xót, ám ảnh.

Khoảnh khắc hai thanh niên chạy xe máy đâm vào sườn ô tô, gây tai nạn kinh hoàng. (Nguồn clip: 24h Bình Dương)

Clip: Đâm vào sườn ô tô, thanh niên chạy xe máy vắt ngang cửa kính, tử vong-1
Hiện trường vụ tai nạn giao thông khiến người ta thực sự bị ám ảnh.

 


Theo Nhipsongviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-dam-vao-suon-o-to-thanh-nien-chay-xe-may-vat-ngang-cua-kinh-tu-vong-820191812121457942.htm

tử vong

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.