Clip: Đang bỏ chạy hớt hải, người phụ nữ nhanh trí "nhập vai" chủ nhà thảnh thơi ngồi rửa bát né công an khiến nhiều người ngơ ngác

Trong khi đang bỏ chạy tán loạn, người phụ nữ rẽ ngay vào nhà dân, bình thản ngồi rửa đống chén bát để qua mắt lực lượng chức năng.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nhóm người bị lực lượng chức năng truy đuổi bỏ chạy tán loạn gây xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được camera an ninh nhà dân ghi lại được vào ngày hôm qua (2/10).

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một nhóm gần chục người cả nam lẫn nữ bất ngờ chạy hớt hải vào trong hẻm, tìm cách ẩn náu. Trong khi chưa ai hiểu chuyện gì xảy ra thì ngay sau đó thấy có hai đồng chí cán bộ chạy rượt theo phía sau. Tuy nhiên, tất cả nhóm người đã nhanh chân bỏ chạy về nhà nên 2 người này nhanh chóng đi bộ trở ra.


Bị công an truy đuổi, người phụ nữ nhanh trí "nhập vai gia chủ sà ngay vào sân rửa đống chén bát để né tránh

Sẽ chẳng có gì đang nói nếu như không tận mắt chứng kiến hành động "lanh tay lẹ mắt" của 1 trong số những người bỏ chạy vừa xong. Theo đó, thay vì né tránh công an thì một người phụ nữ trong nhóm đã nhanh trí sà ngay vào sân giếng của nhà dân trong hẻm, vô tư ngồi rửa đống chén bát trong chậu.

Clip: Đang bỏ chạy hớt hải, người phụ nữ nhanh trí nhập vai chủ nhà thảnh thơi ngồi rửa bát né công an khiến nhiều người ngơ ngác-1

Việc "nhập vai" chủ nhà của người phụ nữ này đã thành công qua mặt được lực lượng chức năng, bởi khi đi ngang qua dù nhìn thấy người phụ nữ nhưng 2 đồng chí không hề có ý kiểm tra hay nghi ngờ.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng rất có thể nhóm người trên đã tụ tập đông người trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng nên đã bị lực lượng chức năng kiểm tra, bắt gặp.

Dẫu không biết nguyên do gì mà cả nhóm người bỏ chạy thế nhưng nhiều người lên tiếng phê phán hành động của nhóm người nói trên. Bởi nếu không vi phạm pháp luật, vi phạm quy định phòng chống dịch thì chẳng có lý do gì để phải trốn tránh, bỏ chạy tán loạn như vậy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/clip-dang-bo-chay-hot-hai-nguoi-phu-nu-nhanh-tri-nhap-vai-chu-nha-thanh-thoi-ngoi-rua-bat-ne-cong-an-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngac-162210310104246306.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.