Clip: Đang đứng trước cửa nhà, em bé bỗng lao ra đường và khoảnh khắc gây sốc chỉ sau đó vài giây kèm tiếng "bụp" đầy xót xa

Bé gái đang đứng chơi trước cửa nhà thì đột ngột chạy ra giữa đường đúng lúc 1 chiếc xe máy điện đang đi đến. Hậu quả, bé gái bị chiếc xe máy điện đâm bị thương.

Vụ việc này xảy ra vào ngày 23/3 vừa qua trong 1 con ngõ nhỏ. Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của căn nhà ghi lại được.

Clip: Đang đứng trước cửa nhà, em bé bỗng lao ra đường và khoảnh khắc gây sốc chỉ sau đó vài giây

Hình ảnh từ đoạn video cho thấy, bé gái đang đứng chơi trước nhà cùng nhiều người, tuy nhiên không rõ lý do gì mà đột ngột chạy ra đường. Đúng lúc đó, một chiếc xe máy điện lao đến. Do tình huống bất ngờ nên người điều khiển xe máy điện không kịp xử lý tình huống khiến em bé bị đâm trực diện vào người.

Clip: Đang đứng trước cửa nhà, em bé bỗng lao ra đường và khoảnh khắc gây sốc chỉ sau đó vài giây kèm tiếng bụp đầy xót xa-1
Hình ảnh bé gái mặc áo màu đỏ đang chơi trước cửa nhà trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc

Mặc dù chưa rõ thương tích của cháu bé, nhưng sự việc khiến người xem không khỏi bàng hoàng. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip ngắn đã khiến tất cả ai nhìn thấy cũng cảm thấy thót tim, sợ hãi. Nhiều người dùng mạng hy vọng bé gái sẽ tai qua nạn khỏi, số khác thì mong rằng, đây là bài học cảnh tỉnh cho tài xế khi lái xe trên đoạn đường vắng, ngõ nhỏ cần giảm tốc độ và quan sát kĩ. Phụ huynh cũng nên giám sát con nhỏ kĩ hơn để tránh xảy ra những trường hợp đáng tiếc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-dang-dung-truoc-cua-nha-em-be-bong-lao-ra-duong-va-khoanh-khac-gay-soc-chi-sau-do-vai-giay-kem-tieng-bup-day-xot-xa-162212503182949431.htm

tai nạn trẻ em


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.