Clip: Đang lao như bay, ô tô CRV bất ngờ tông vào vỉa hè rồi tung lên cao

Hình ảnh chiếc ô tô chạy với tốc độ cao bất ngờ tông thẳng vào vỉa hè khiến cả chiếc xe bay lên khá cao so với mặt đất rồi mới "hạ cánh" được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Hình ảnh chiếc ô tô chạy với tốc độ cao bất ngờ tông thẳng vào vỉa hè khiến cả chiếc xe bay lên khá cao so với mặt đất rồi mới "hạ cánh" được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh vụ va chạm giao thông khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Theo đó, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh một nhà dân gần đó ghi lại được vào ngày 18/12 tại khu vực huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.

Clip xe ô tô mất lái, tông vào vỉa hè rồi bay lên như chim

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong khi một số phương tiện đang lưu thông trên đường thì một chiếc ô tô trắng hiệu Honda CRV chạy với tốc độ nhanh bất ngờ đánh lái lao thẳng vào vỉa hè. Cú tông mạnh vào tường nhà dân khiến chiếc xe này tung lên cao rồi mới "hạ cánh". Rất may lúc này trên vỉa hè vắng vẻ, xung quanh cũng có ít phương tiện lưu thông nên không gây tai nạn đáng tiếc.

Mặc dù vậy, sau cú va chạm mạnh phần đầu, chiếc ô tô đã bị biến dạng hư hỏng khá nặng. Theo chia sẻ, vụ va chạm không gây nguy hiểm cho người dân, tài xế ô tô cũng không bị thương quá nặng.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng được phen thót tim. Một số người không quên suy đoán nguyên nhân của vụ va chạm, có thể do tài xế bị mất lái hoặc thiếu tập trung nên đã gây ra sự việc trên.


Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-dang-lao-nhu-bay-o-to-crv-bat-ngo-tong-vao-via-he-roi-tung-len-cao-220191912121432551.htm

va chạm giao thông

Cộng đồng mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.