CLIP: Đang trộm cây bỗng gặp "biến", cô gái vẫn "mặt dày" quay lại làm liều

Hành động của cô gái trẻ khiến nhiều người kinh ngạc.

Đoạn clip đang được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội. Đáng chú ý nhất là hành động xấu xí của nữ chính trong clip. Thấy chậu cây để hớ hênh trên phố, cô gái chợt nổi lòng tham. Sau khi tấp xe vào lề, cô này một tay với chậu cây, tay kia vô tình vặn tay ga khiến chiếc xe máy bất ngờ rồ lên.

Dù loạng choạng và ngã xuống đường nhưng cô gái vẫn không từ bỏ ý đồ ban đầu. Cô lùi xe lại, nhòm ngó xung quanh trước khi bê chậu cây bỏ chạy.

Đang trộm cây bỗng gặp "biến", cô gái vẫn "mặt dày" quay lại làm liều

Hành động của cô ta đang bị dân mạng "ném đá".

"Giữa ban ngày mà dám làm thế, cái chậu cây nhỏ xíu cũng nỡ bưng của người ta. Thật đáng xấu hổ!", thành viên Thành Thuận bình luận.

"'Mặt dày' đấy, bị ngã thế kia mà vẫn ăn trộm bằng được. Cẩn thận không lại gặp 'biến' tiếp bây giờ", một dân mạng khác cảnh cáo.


Theo Thế giới trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://gioitre.vietnamnet.vn/clip-dang-trom-cay-bong-gap-bien-co-gai-van-mat-day-quay-lai-lam-lieu-87217.html

dân mạng

ăn trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.