CLIP: Đứng cạnh xe ben suýt bị cán, người phụ nữ có hành động "vớt vát" khiến dân tình tranh cãi

Trong lúc nguy hiểm, người phụ nữ vẫn cố cứu chiếc xe đạp đang bị cán nát.

CLIP: Đứng cạnh xe ben suýt bị cán, người phụ nữ có hành động vớt vát khiến dân tình tranh cãi-1

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm giao thông trên QL 5 trong chiều nay (30/6). Người phụ nữ đi xe đạp đứng cạnh xe ben ở điểm quay đầu xe. Xe ben chuyển bánh chính là lúc xảy ra va chạm. Chiếc xe bấm còi inh ỏi, cọ vào người phụ nữ rồi tiếp tục cán lên chiếc đạp.

Người phụ nữ tiếc của, cố lôi chiếc xe máy ra khỏi gầm xe ben. Hành động của chị này được cho là tiềm ẩn nguy hiểm khó lường.

Đứng cạnh xe ben suýt bị cán, người phụ nữ có hành động "vớt vát" khiến dân tình tranh cãi gay gắt

"Coi như của đi thay người vậy, cũng thông cảm vì chị ấy tiếc cái xe nhưng trong lúc nguy hiểm, không nên đứng gần xe ben thì hơn", tài khoản Mạnh Cường nhận xét.

Trong khi đó, một số bình luận cho rằng tài xế xe ben đi ẩu, số khác cho rằng người phụ nữ không giữ khoảng cách an toàn, vô tình đứng vào điểm mù của xe ben.

Nguồn clip: 91.com.vn

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-dung-canh-xe-ben-suyt-bi-can-nguoi-phu-nu-co-hanh-dong-vot-vat-khien-dan-tinh-tranh-cai-82020306235018401.htm

tình huống nguy hiểm


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.