CLIP: Đút từng thìa cho bạn gái rảnh tay chơi game còn bị mắng, chàng trai bất ngờ ra "cú chốt" mạnh tay

Sau một giây "lầm lỡ" của bạn trai, nữ chính nổi giận đùng đùng kèm văng tục. Nhưng hành động cuối cùng của anh chàng mới là điều đáng chú ý nhất.

Sau một giây "lầm lỡ" của bạn trai, nữ chính nổi giận đùng đùng kèm văng tục. Nhưng hành động cuối cùng của anh chàng mới là điều đáng chú ý nhất.

CLIP: Đút từng thìa cho bạn gái rảnh tay chơi game còn bị mắng, chàng trai bất ngờ ra cú chốt mạnh tay-1



Đoạn clip ngắn quay đôi bạn trẻ trong quán ăn được dân mạng chia sẻ khá nhiều trong những giờ qua. Chàng trai vừa ăn vừa xúc từng thìa miến, bón lên tận miệng cho bạn gái. Còn nữ chính thì mải mê chơi game trên điện thoại.

Khung cảnh êm đềm khiến nhiều người ghen tị. Nhưng giây phút chàng trai xúc nhầm thìa đồ ăn có hành đã phá vỡ tất cả.

"Bao nhiêu lần bảo rồi không thích ăn hành. Cứ đẩy cho người ta, ai mà ăn được", cô gái hét lớn với bạn trai giữa quán.

Chàng trai cũng không vừa. Trước hành xử nóng nảy của bạn gái, anh ta sẵn giọng, mắng mỏ không thương tiếc. Thanh niên cũng không quên kể công từng chiều chuộng, xách cả giày dép cho bạn gái và yêu cầu cô này trật tự cũng như tắt điện thoại.

Cô gái càng cãi cự, chàng trai càng tức giận. Vài giây cuối, người xem chứng kiến cảnh anh ta giật chiếc điện thoại ném xuống đất.

Dân mạng không khỏi ngao ngán với câu chuyện tình yêu đầy mùi hờn giận của cặp đôi này. Nhiều người cho rằng nếu cả hai không chịu nhường nhịn và tôn trọng nhau, tình trạng này sẽ còn tiếp diễn.

Theo Thế giới trẻ


chơi game


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.