Clip gây phẫn nộ: Cô gái uốn éo, múa may ở sân đỗ khi máy bay đang di chuyển

Tình huống này được đánh giá là vô cùng nguy hiểm cho cả người thực hiện lẫn chuyến bay đang vận hành.

Mới đây, một đoạn clip của một nữ TikToker được nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải và chia sẻ, nhận được phản ứng dữ dội từ người dùng mạng xã hội. Theo đó, cô gái này vô tư uốn éo quay video trong sân đỗ của sân bay. Đáng chú ý, ngay gần đó có một chiếc máy bay vẫn đang di chuyển. 

Hành động này được nhận định là vô cùng nguy hiểm, vì động cơ máy bay là động cơ phản lực, lực hút rất mạnh, nếu không may thì có thể bị cuốn vào guồng máy. 


Video: Cô gái múa may, uốn éo ở sân đỗ máy bay

'Nói dân trí thấp lại tự ái'; 'người trong xã hội thật nhưng sống trong xã hội ảo'; 'kiến thức an toàn bay không có, dễ làm ảnh hưởng đến người khác'; 'một bộ não 2 nghìn một bìa, một trí tuệ phải được soi bằng kính hiển vi'..., nhiều người dùng mạng xã hội bình luận. 

Clip gây phẫn nộ: Cô gái uốn éo, múa may ở sân đỗ khi máy bay đang di chuyển-1

Nữ TikToker khóa các tài khoản mạng xã hội khi bị phản ứng gay gắt

Bên cạnh đó cũng có thông tin ekip bay sẽ bị kỷ luật vì để xảy ra tình huống này. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin liên quan đến sự việc.

Trước đó, nhiều TikToker cũng đã học theo trào lưu để điện thoại ở cửa sổ máy bay để ghi lại toàn bộ quá trình bay. Tuy nhiên, trào lưu này cũng được chuyên gia lên tiếng cảnh báo là nguy hiểm, dễ gây cháy nổ: Điện thoại sử dụng trong một thời gian dài, cộng thêm tác động của ánh nắng mặt trời xuyên qua cửa kính... 

Clip gây phẫn nộ: Cô gái uốn éo, múa may ở sân đỗ khi máy bay đang di chuyển-2Clip gây phẫn nộ: Cô gái uốn éo, múa may ở sân đỗ khi máy bay đang di chuyển-3
Trào lưu đặt điện thoại ở cửa sổ máy bay để quay video

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-gay-phan-no-co-gai-uon-eo-mua-may-ngay-o-san-do-khi-may-bay-dang-di-chuyen-av3098658.html

clip gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.