Clip gây tranh cãi: Vứt tiền xuống đất trả nhân viên bán xăng, người phụ nữ cùng chồng phóng xe rời đi

Hành động của người phụ nữ là chủ ý hay là theo yêu cầu nhân viên trạm xăng?

Sự việc xảy ra khi cặp vợ chồng đi xe máy đến đổ xăng. Hai người này ngồi yên trên xe cho đến khi nhân viên đổ xăng xong và tranh thủ đổ cho khách hàng khác.

Người vợ ngồi sau đếm tiền để trả, những tưởng sẽ chờ cậu nhận viên ra nhận tận tay nhưng không, chị này vứt tiền xuống đất rồi cùng chồng phóng xe rời đi.

Mua xăng xong, người phụ nữ vứt tiền xuống đất trả nhân viên rồi cùng chồng phóng đi

Nhiều người ngạc nhiên, thậm chí bất bình với hành xử của người phụ nữ.

"Nhân viên bán hàng lấy tiền chứ có xin xỏ của chị đồng nào đâu mà cách đưa như bố thí vậy. Thật sự ý thức quá kém!", tài khoản Hằng Lê bức xúc.

"Nếu nhìn kĩ sẽ thấy chị vợ đang giữ một đứa nhỏ ngồi trước. Dù có vướng víu như vậy thì chị ấy cũng nên chờ để đưa tiền tận anh nhân viên cho lịch sự chứ!", thành viên Xuân Khang viết.

Trong khi đó, không ít người cho rằng nam nhân viên đã bảo người phụ nữ trả tiền bằng cách đó.

"Có lẽ cậu nhân viên đang bận nên bảo đôi vợ chồng trả tiền như vậy. Lúc người phụ nữ vứt tiền xuống đất, anh ta không hề tỏ thái độ bất ngờ, thậm chí sau đó còn cúi xuống nhặt và tiếp tục công việc một cách bình thường. Cho nên đừng vội phán xét gì cả!", một tài khoản phân tích.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-gay-tranh-cai-vut-tien-xuong-dat-tra-nhan-vien-ban-xang-nguoi-phu-nu-cung-chong-phong-xe-roi-di-820208410452025.htm

dân mạng

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.