CLIP: Giành giật làm đổ xe của khách, 2 người phụ nữ hất cả can xăng vào người nhau

Đang cơn giận dữ, hai người phụ nữ bất chấp nguy hiểm, liên tục hất xăng vào mặt đối phương.

Đoạn clip ghi lại cảnh tranh giành khách của hai người phụ nữ bán xăng "lậu". Thấy người kia loay hoay mở nắp can xăng, người còn lại vội đến tranh đổ trước. Đôi bên xô đẩy nhau làm đổ cả xe máy của khách.

Cuối cùng, xăng không đổ vào xe mà văng hết ra ngoài. Đến nước này, hai người phụ nữ không thiết bán hàng nữa. Đôi bên lao vào tấn công đối phương, người này vấy xăng lên người kia.

Giành giật làm đổ xe của khách, 2 người phụ nữ hất cả can xăng vào người nhau

Cảnh tượng khiến người xem không khỏi bất bình. Nhiều người cho rằng hành xử của hai người phụ nữ là kém văn minh và tiềm ẩn nguy hiểm.

"Hai bà cô đanh đá thế! Trời thì nóng mà cự nhau kinh quá! Đánh nhau xong thì đau người, mất xăng, mất tiền, mất cả khách. Chẳng ra làm sao cả!", tài khoản Phương Trần bày tỏ.

"Bán xăng lậu đã sai rồi, "dằn mặt" nhau bằng xăng còn sai hơn. Nhìn cảnh này mà giận nhiều hơn thương. Ai chẳng biết mưu sinh khó khăn nhưng kèn cựa nhau kiểu này không sớm thì muộn cũng xảy ra ẩu đả", thành viên Minh Đức nhận xét.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-gianh-giat-lam-do-xe-cua-khach-2-nguoi-phu-nu-hat-ca-can-xang-vao-nguoi-nhau-82020206202033774.htm

đổ xăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.