Clip HOT: Trịnh Thăng Bình "lập nhóm nhạc" cùng 2 cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh, khoe giọng với hit "Người Ấy"

Clip ghi lại màn hoà giọng ngẫu hứng ca khúc "Người ấy" giữa hai cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự chú ý...

Clip ghi lại màn hoà giọng ngẫu hứng ca khúc "Người ấy" giữa hai cầu thủ Quang Hải, Duy Mạnh và Trịnh Thăng Bình nhận được nhiều sự chú ý vì những biểu cảm vô cùng dễ thương của cả 3.

Sau khi đăng tải những hình ảnh chụp với Quang Hải, Văn Hậu, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng,..., Trịnh Thăng Bình tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" với đoạn video ngắn hoà giọng bên dàn cầu thủ đang hot. Trong clip, Trịnh Thăng Bình cùng hai người em là Quang Hải và Duy Mạnh cùng nhau hát karaoke, thể hiện bản hit cách đây 8 năm của anh là "Người ấy".

Dù chỉ mới được đăng tải nhưng clip đã thu hút sự quan tâm nhiệt tình từ phía dân mạng. Nhiều người cho biết họ phải bật cười trước biểu cảm dễ thương của hai cầu thủ U23 khi song ca cùng Trịnh Thăng Bình. "Duy Mạnh biểu cảm ngại ngùng trông dễ thương quá, hát hay không bằng hay hát mà", "Đúng là hit bự của Trịnh Thăng Bình, giờ nghe hát lại cũng vẫn thấy hay",... là những bình luận dưới clip.

Quang Hải, Duy Mạnh song ca hit "Người ấy" cùng Trịnh Thăng Bình.

 
Clip HOT: Trịnh Thăng Bình lập nhóm nhạc cùng 2 cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh, khoe giọng với hit Người Ấy-1

Trịnh Thăng Bình gặp các cầu thủ Duy Mạnh, Quang Hải, Văn Hậu,... Nam ca sĩ hài hước đùa đây là đội bóng cũ cách đây 4 năm của mình.

Clip HOT: Trịnh Thăng Bình lập nhóm nhạc cùng 2 cầu thủ Quang Hải và Duy Mạnh, khoe giọng với hit Người Ấy-2
 

Duy Mạnh

Trịnh Thăng Bình

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.