Clip: Khoảnh khắc nhân viên gác chắn tàu dũng cảm cứu người thoát chết trong gang tấc

Đoạn clip khiến ai cũng thót tim với khoảnh khắc cứu người thoát khỏi tử thần trong tích tắc của nam nhân viên gác chắn tàu.

Theo Thông tấn xã Việt Nam, vào khoảng 19 giờ 35 phút ngày 5/7, tại đường ngang Km 1656+004 tuyến Đường sắt Thống Nhất (thuộc phường Xuân lộc, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai) camera đã ghi lại được cảnh tượng hy hữu.

Cụ thể, thời điểm này, công nhân gác chắn là anh Trịnh Văn Tài, bậc 3/5 thuộc cung cầu đường Dầu Giây, đội Đường sắt Biên Hòa, Công ty CP Đường sắt Sài Gòn đã đóng chắn để đón đoàn tàu SE12 đi qua.

Nhưng bất ngờ từ trong bóng tối, một người đàn ông có biểu hiện say xỉn, không làm chủ được hành động đã chạy chui qua thanh chắn gác và ngã ngay đúng đường ray tàu.

Clip: Khoảnh khắc nhân viên gác chắn tàu dũng cảm cứu người thoát chết trong gang tấc-1

Khoảnh khắc anh Tài băng ra kéo người đàn ông khỏi ray tàu

Lúc này tàu đang tới gần, anh Tài phát hiện sự việc đã dũng cảm chạy tới kéo người đàn ông ra khỏi khu vực nguy hiểm. Vừa kéo kịp người đàn ông thì tàu cũng băng tới, anh Tài thở phào nhẹ nhõm còn người đàn ông hoảng hốt trước sự việc.

Toàn bộ hành động dũng cảm của anh Trịnh Văn Tài đã được camera ghi lại. Đây là hành động xứng đáng được tuyên dương và nêu gương.


Clip ghi lại khoảnh khắc nhân viên gác chắn tàu dũng cảm cứu người thoát chết trong gang tấc.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-khoanh-khac-nhan-vien-gac-chan-tau-dung-cam-cuu-nguoi-thoat-chet-trong-gang-tac-av3095763.html

cứu người


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.