Clip: Khoảnh khắc tài xế say xỉn hất CSGT lên nắp capo rồi tăng ga chạy trốn khiến tất cả thót tim

Tài xế ô tô con không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và cố thủ trên xe. Sau đó, người này bất ngờ tông thẳng, rồi hất một chiến sĩ CSGT lên nắp capo, chạy xe 3km sau đó mới dừng lại vì bị lực lượng chức năng và người dân đuổi kịp.

Đoạn clip đang khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ về hành động của tài xế ô tô. 

Khoảnh khắc tài xế say xỉn hất CSGT lên nắp capo rồi tăng ga chạy trốn khiến tất cả thót tim

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, tài xế ô tô con không chấp hành hiệu lệnh của CSGT và cố thủ trên xe. Sau đó, người này bất ngờ tông thẳng, rồi hất một chiến sĩ CSGT lên nắp capo, chiếc xe này lập tức tăng ga bỏ trốn. Chiến sĩ CSGT chỉ kịp ôm cần gạt nước của chiếc xe.

Tuy nhiên, chiếc ô tô con này chỉ chạy khoảng 3 km thì bị lực lượng chức năng và người dân đuổi kịp.

Vụ việc xảy ra vào tối ngày 26/5 trên QL8, đoạn qua ngã tư thị trấn Phố Châu, huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh.

Được biết, nam tài xế có tên là Trần Trọng Phi (33 tuổi). Kết quả đo nồng độ cồn của tài xế Trọng Phi là hơn 0,2mg/lít khí thở. Hiện người này đang bị cơ quan Công an huyện Huơng Sơn tạm giữ để phục vụ điều tra.

Về phần thượng úy CSGT bị tài xế hất lên nắp capô may mắn chỉ bị xây xước nhẹ.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, hành động sai trái, liều lĩnh của nam tài xế trên đang bị cộng đồng chỉ trích kịch liệt.

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/clip-khoanh-khac-tai-xe-say-xin-hat-csgt-len-nap-capo-roi-tang-ga-chay-tron-khien-tat-ca-thot-tim-22202027521032682.htm

say xỉn

CSGT


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.