Đang ngồi giữa văn phòng có phần bún chả nhìn đến phát thèm mà không có bát lẫn đũa, cô nàng đã được dân mạng gợi ý cách ăn cực sáng tạo thế này

Đúng là "cái gì khó cứ hỏi dân mạng", đảm bảo sẽ ra được 1 cái kết mỹ mãn đến không ngờ!

Từ khi mạng xã hội phát triển, dường như có đến 1001 câu chuyện từ éo le đến bi hài, từ vui đến buồn, từ dễ đến khó đều được 500 anh em chia sẻ lên mạng. Khi thì khoe thành quả, khi thì chia sẻ các tips, lúc lại là hỏi han... Topic nào cũng được dân mạng bàn tán, tranh luận cực kì sôi nổi.

Và đặc biệt là trong các tình huống khó, muốn "ló ra cái khôn" đôi khi chúng ta lại phải nhờ đến "bộ não" của 500 anh em trên mạng xã hội đấy. 

Điển hình như mới đây, một tình huống trong nhóm đang thu hút đông đảo sự chú ý của các thành viên. Chuyện là một cô gái nọ, được "anh bạn thân" ship cho suất bún chả ăn sáng, nhưng không hiểu vội vàng kiểu gì mà chẳng có bát để ăn. 

Đang ngồi giữa văn phòng có phần bún chả nhìn đến phát thèm mà không có bát lẫn đũa, cô nàng đã được dân mạng gợi ý cách ăn cực sáng tạo thế này-1

Ngay sau khi đăng tải, tình huống này đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao và đưa ra giải pháp hợp lý cho cô gái. Ảnh chụp màn hình

Không nản chí, nàng đã nghĩ ngay ra phương án cho nước mắm và bún… vào cốc để ăn, cũng may là vừa vặn, sạch sẽ lại tiện lợi.

Đang ngồi giữa văn phòng có phần bún chả nhìn đến phát thèm mà không có bát lẫn đũa, cô nàng đã được dân mạng gợi ý cách ăn cực sáng tạo thế này-2

Ăn bún chả trong cốc? Nghe rất sai nhưng thôi có còn hơn không nhỉ?

Thế nhưng, trong lúc đang hí hửng vì sự nhanh trí của mình, cô nàng cũng không ngờ câu chuyện còn có một "câu hỏi bỏ ngỏ" ở phía sau đó là, bún đã có, cốc đã có nhưng đũa để ăn thì sao?

Trước tình huống éo le này, cô nàng chỉ còn biết chụp lại và chia sẻ với các thành viên trong nhóm một hội nhóm lớn trên Facebook để mong nhận được sự "trợ giúp".

Đúng là trong "cái khó ló cái khôn", bài viết của cô nàng này nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo các thành viên trong group. Và tất nhiên, cô nàng đã nhận được rất nhiều bình luận "hiến kế" khá khả thi từ các thành viên thông minh trong đây:

- "Đơn giản bạn ơi, lấy 2 cái bút bi rỗng ý, nhanh gọn, dùng xong bỏ đi luôn".

- "Bạn thử ngó quanh văn phòng xem có cái đũa ăn 1 lần nào mà cánh chị em hay order đồ ăn nhưng không dùng tới không, kiểu gì chả có, nhất là hội chị em hay ăn vặt ấy".

- "Hy sinh hai cái bút chì là xong, món này ngon mà ăn không có đũa là chịu chết rồi".

- "Lấy bút hoặc ống hút gắp tạm nhé, và về bắt đền chồng. Chả chu đáo gì cả!".

- "Mình hay lấy 2 ống hút làm đũa ăn bún, xong ống ấy cũng dùng hút nước lên luôn, quá tiện".

Vậy mới thấy, đỉnh cao trí tuệ đôi khi thuộc về dân mạng đấy nhé. Trong tình huống khó nhằn thế này, thì gợi ý của dân mạng có phần hợp lý ghê. Tuy nhiên cũng sau vụ này, chúng ta có thể rút kinh nghiệm là nên chuẩn bị một bộ thìa - đũa mang đi theo người để lúc nào cũng tiện dùng, vừa đảm bảo vệ sinh lại bảo vệ môi trường nữa!

 

 THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/duoc-ship-cho-tui-bun-cha-an-sang-nhung-khong-co-bat-cung-chang-co-dua-co-nang-da-duoc-dan-mang-goi-y-cach-an-cuc-sang-tao-the-nay-222020275134815697.htm

bún chả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.