Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé trai bị chiếc container "nuốt gọn" vào gầm khi đang chơi trong bãi đỗ xe

Những vụ tai nạn thương tâm liên quan đến trẻ nhỏ đã không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, đằng sau mỗi vụ tai nạn đều ít nhiều có trách nhiệm của người lớn.

Mới đây, thêm 1 vụ tai nạn giao thông liên quan đến trẻ sẽ khiến nhiều bậc phụ huynh phải suy ngẫm lại việc đảm bảo an toàn cho con trẻ khi chơi đùa.

CLIP: Khoảnh khắc bé trai thoát chết thần kỳ, "nằm gọn" dưới gầm xe container. Nguồn: Nguyễn Tâm. Đak Nông.

Theo nội dung đoạn clip, tại 1 bãi đỗ xe trọng tải lớn, 1 bé trai khoảng 3-4 tuổi đang chơi đùa 1 mình trong bãi xe. Lúc này, 1 chiếc xe container di chuyển để ra khỏi bãi đỗ, nhưng do khuất tầm nhìn, tài xế container không thấy bé trai đang chơi đùa phía trước xe, vẫn điều khiển xe di chuyển lên bình thường.

Bé trai sau khi nhìn thấy xe container di chuyển về phía mình đã nhanh chóng chạy đi, tuy nhiên, tốc độ bé trai di chuyển không thể nhanh bằng tốc độ xe container nên nhanh chóng bị xe container đẩy ngã và cuốn vào gầm. Những tưởng bé trai sẽ gặp nguy hiểm trong tình huống "đau tim" như vậy nhưng may mắn thay bé trai vẫn an toàn và "nằm gọn" dưới gầm xe.

Clip: Kinh hãi khoảnh khắc bé trai bị chiếc container nuốt gọn vào gầm khi đang chơi trong bãi đỗ xe-1
Bé trai thoát chết thần kì dưới gầm xe tải. Ảnh cắt từ clip.

Lúc này tài xế container vẫn chưa biết bé trai đang nằm dưới gầm và và tiếp tục điều khiển xe về phía trước, tuy nhiên, bánh sau chiếc xe một lần nữa suýt "nghiền nát" chân bé trai.

Còn bé trai sau 2 lần thoát chết đã tự mình bò dậy. Tuy nhiên, nhiều người không khỏi lo lắng cho bé trai khi phía sau tiếp tục có 1 chiếc xe tải khác đang di chuyển đến.

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Các ý kiến đều không khỏi "đau tim" khi nhìn thấy cảnh cháu bé nằm gọn dưới gầm xe container. Có lẽ chỉ có may mắn mới giúp cháu bé thoát chết thần kỳ trong tình huống "đau tim" này.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến không khỏi lên tiếng về trách nhiệm của cha mẹ cháu bé. Tại 1 nơi nguy hiểm như bãi đỗ xe, không những không quan sát, chú ý, quan tâm đến con trẻ mà còn để con trẻ chơi đùa 1 mình rồi gặp nguy hiểm.

Đoạn clip hiện vẫn đang được chia sẻ trên MXH, thu hút nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hai-khoanh-khac-be-trai-bi-chiec-container-nuot-gon-vao-gam-khi-dang-choi-trong-bai-do-xe-16220071020053482.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.