Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc chiếc xe máy chạy tốc độ cao "lọt gầm" container đang vào cua, nam thanh niên tử vong thương tâm

Chẳng rõ do có việc quan trọng cỡ nào mà nam thanh niên đi xe máy lại phóng nhanh đến vậy. Khoảnh khắc vụ tai nạn khiến ai nấy đều thót tim, kinh sợ.

Đã có nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra do người tham gia giao thông phóng nhanh, vượt ẩu, thiếu quan sát khi sang đường. Thế nhưng con số tai nạn vì lý do này trên thực tế, vẫn không ngừng tăng lên.

Mới đây, một đoạn clip đăng tải lên mạng xã hội ghi lại 1 vụ tai nạn giao thông kinh hoàng khiến nhiều người sợ hãi. Đáng nói, nguyên nhân vụ tai nạn cũng do 1 nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao, thiếu quan sát.

Clip: Nam thanh niên phóng xe thục mạng, lọt gầm container tử vong ngay sau đó. Nguồn: MXH Giao thông

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cho thấy, một nam thanh niên điều khiển xe máy chạy tốc độ cao, tới khu vực ngã ba, xe này đã lao thẳng vào một xe container đang chuyển hướng. Cú va chạm quá mạnh và bất ngờ đã khiến nam thanh niên lọt xuống gầm và bị xe container cán tử vong thương tâm. Thời điểm người lái xe máy lọt xuống gầm, dường như tài xế xe container không hay biết.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc chiếc xe máy chạy tốc độ cao lọt gầm container đang vào cua, nam thanh niên tử vong thương tâm-1

Nam thanh niên tử vong ngay sau đó. Nguồn: MXH Giao thông

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân và chiếc xe máy bị cán biến dạng.

Ngay sau khi đăng tải, cảnh tượng vụ tai nạn đã khiến nhiều người thót tim, sợ hãi. Vậy là "nhanh 1 phút, chậm cả đời", vì vài phút bất cẩn mà người ta đã phải trả giá bằng chính mạng sống của mình!

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 22h12 tối ngày 14/1 tại ngã ba Nam Tiến, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-kinh-hoang-khoanh-khac-chiec-xe-may-chay-toc-do-cao-lot-gam-container-dang-vao-cua-nam-thanh-nien-tu-vong-thuong-tam-162211501133947438.htm

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.