CLIP: Ma men tay không đấm vỡ kính ô tô, đòi "tung cước" xử tài xế

Tài xế bị đe dọa nhưng chỉ đóng kín cửa, ngồi yên trong xe và quay lại toàn bộ vụ việc.

CLIP: Ma men tay không đấm vỡ kính ô tô, đòi tung cước xử tài xế-1

Đoạn clip cho thấy người đàn ông chặn đầu ô tô và có hành động thiếu tỉnh táo. Trong khi đó, tài xế ngồi nguyên trên xe và quay lại diễn biến vụ việc.

Đáng sợ nhất là giây phút người đàn ông bặm môi, dùng tay không đấm vỡ kính chắn gió của ô tô. Người này tiếp tục chửi bới và tỏ vẻ hung hãn.

Ngay sau đó, một người đàn ông khác đứng ra can ngăn. Tuy vậy, kẻ bất mãn vẫn đòi hành hung tài xế. Anh ta được cho là đã uống say trước đó.

Ma men tay không đấm vỡ kính ô tô, đòi "tung cước" xử tài xế

Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Hành vi liều lĩnh và hung dữ của người đàn ông đang bị dân mạng chí trích.

"Cú đấm đáng sợ thật! Có chút men trong người là độ làm liều tăng vọt", tài khoản Mai Hòa bình luận.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-ma-men-tay-khong-dam-vo-kinh-o-to-doi-tung-cuoc-xu-tai-xe-8202121113238942.htm

say rượu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.