Clip: Mải mê bắt hoa cưới, các cô gái suýt lao vào xe container chạy trên đường khiến tất cả thót tim

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu tung hoa cưới và bạn bè thân thiết mải mê hướng mắt theo bó hoa mà không để ý đến xe cộ đi lại trên đường được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong đám cưới, ngoài những khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể thì màn tung hoa cưới cũng được mong chờ nhiều nhất. Thông thường, sau khi mọi thủ tục của hôn lễ kết thúc, cô dâu sẽ tổ chức tung hoa cho những cô bạn gái chưa kết hôn với ý nghĩa giống như trao gửi niềm hạnh phúc tới họ. Nhiều cô gái tin rằng khi mình bắt được bó hoa cưới từ cô dâu nghĩa là mình đã chạm tới may mắn, tìm được tình yêu đích thực và sớm được mặc váy cưới lộng lẫy.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại màn tung hoa cưới của cô dâu được chia sẻ rộng rãi nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Theo đó, rạp của đám cưới được dựng ở ngay vỉa hè bên đường lớn đông đúc xe cộ đi lại, cô dâu và hội bạn gái đang đứng tụ tập trước cổng rạp để chuẩn bị bắt đầu màn tung hoa được mong chờ nhất trong hôn lễ.

Clip: Mải mê bắt hoa cưới, các cô gái suýt lao vào xe container chạy trên đường khiến tất cả thót tim (Nguồn: Tiktok)

Cô dâu đứng phía trước, tay cầm bó hoa, quay lưng lại. Đằng sau là hội bạn gồm gần 10 cô gái đang háo hức chờ bắt được trúng bó hoa từ tay cô dâu.

Ngay khi cô dâu tung hoa lên, tất cả mọi ánh mắt đều hướng theo bó hoa, các cô gái mải miết đuổi theo để bắt cho được bó hoa này.

Clip: Mải mê bắt hoa cưới, các cô gái suýt lao vào xe container chạy trên đường khiến tất cả thót tim-1

Đúng lúc này một chiếc container lao tới, rất may không đụng trúng các cô gái. Khoảnh khắc được ghi lại khiến người xem không khỏi thót tim sợ hãi. Đoạn clip ngay sau khi chia sẻ đã gây xôn xao khắp cộng đồng mạng.

"Thót tim luôn! Đám cưới dựng ngay ở lề đường thế này phải chú ý an toàn chứ"

"May mà không có chuyện gì xảy ra, mọi người nên rút kinh nghiệm, giữa đường nhiều xe cộ đi lại phải chú ý an toàn hơn", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-mai-me-bat-hoa-cuoi-cac-co-gai-suyt-lao-vao-xe-container-chay-tren-duong-khien-tat-ca-thot-tim-22020231112394092.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.