Clip: Mẹ xem điện thoại, con bất ngờ bị cuốn tay vào cửa thang máy khiến nhiều người giật mình hoảng sợ

Mới đây, một video ghi lại tai nạn với em nhỏ trong thang máy do sự sơ ý của phụ huynh đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, đoạn video được ghi lại bởi một camera an ninh trong thang máy một tòa nhà. Theo thông tin ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 19h41' ngày 23/6 khi trong thang máy chỉ có người mẹ cùng bé gái nhỏ tuổi.

Trong thang máy, khi người mẹ đang tập trung xem điện thoại thì bé gái thoải mái đùa nghịch ngay gần cửa thang và để tay trên cửa thang máy. Bất ngờ, cửa mở ra khiến tay bé gái bị mắc kẹt vào trong cửa.

 

Clip: Em bé bị cuốn tay vào cửa thang máy - Nguồn: Toquyen le

Thấy cửa mở, người mẹ rời mắt khỏi điện thoại thì thấy con khóc nên hoảng hốt cố gắng kéo tay con ra nhưng không được. Những người bên ngoài thang máy cũng cố gắng giúp hai mẹ con nhưng do cửa có vật cản nên cánh cửa không thể di chuyển. Do một phần tay bị kẹt trong cửa thang máy nên bé gái la khóc, vô cùng hoảng sợ.
IFrame

Sau một hồi, cánh cửa đã mở được và tay em bé được gỡ ra. Tình huống do sơ suất này đã khiến nhiều người hoảng sợ và lo lắng vì một chút lơ là của bố mẹ có thể gây ra những tai nạn không đáng có cho đứa trẻ.

Đây cũng không phải trường hợp đầu tiên các em bé gặp tai nạn trong thang máy. Cách đây không lâu, một tình huống tương tự cũng xảy ra, nhưng không may mắn như em bé trên, người bố trong trường hợp này không thể gỡ tay con ra khỏi thang máy và buộc phải gọi điện thoại nhờ sự trợ giúp.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video đã nhận được nhiều bình luận và chia sẻ của mọi người. Nhiều người chia sẻ video để cảnh báo những gia đình đang có con nhỏ, những người khác chia sẻ mình đã gặp những trường hợp tương tự.

"Ở chung cư nhà mình các phụ huynh cũng để con chơi tự do trong thang máy còn mình bấm điện thoại như vậy. Trẻ con hay tò mò, không để ý cái là dễ xảy ra tai nạn lắm, sơ sẩy một tí là đáng tiếc cả đời rồi." - một tài khoản bình luận.

"Không biết bàn tay của em bé có bị thương nặng không, nhưng chắc chắn em bé sẽ còn bị ảnh hưởng tâm lí một thời gian dài mỗi lần đi thang máy đấy. Cha mẹ nên dắt tay các em để đảm bảo trẻ con không nghịch nút linh tinh hoặc bị kẹt tay như vậy nữa." - tài khoản T.Y chia sẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-me-xem-dien-thoai-con-bat-ngo-bi-cuon-tay-vao-cua-thang-may-khien-nhieu-nguoi-giat-minh-hoang-so-2202025613028659.htm

mắc kẹt thang máy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.