Clip: Nam thanh niên xăm trổ dọa dẫm còn kéo giật khẩu trang của lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch

Đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành động chống đối, dọa dẫm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch gây xôn xao mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, dịch Covid-19 diễn biến căng thẳng và phức tạp. Nhiều tỉnh thành trên cả nước phải thực hiện giãn cách xã hội, người dân tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch bệnh để ngăn ngừa dịch lây lan. Tuy nhiên, vẫn có một số cá nhân có các hành vi chống đối, vi phạm các quy định phòng chống dịch, gây khó khăn cho lực lượng chắc năng làm công tác kiểm soát dịch bệnh.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên có hành động chống đối, dọa dẫm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, vụ việc xảy ra tại một chốt kiểm dịch tại xã Hòa Nam, huyện Ứng Hòa, Hà Nội.

Clip: Nam thanh niên xăm trổ chống đối, dọa dẫm còn định giật khẩu trang của lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch

Theo đó, trong đoạn clip, 2 nam thanh niên đang trình bày với một cán bộ ở chốt kiểm soát về việc muốn vào bên trong địa bàn xã. Anh cán bộ muốn kiểm tra kĩ giấy tờ để xác minh nhân thân của 2 nam thanh niên và giải thích: "Em phải thông cảm cho bọn anh, ở đây là những người ở ngoài thì bọn anh không cho vào được".

Tuy nhiên, bất chấp lời giải thích của cán bộ kiểm dịch, một thanh niên xăm trổ, cởi trần, không đeo khẩu trang bắt đầu có hành động chống đối. Nam thanh niên này tiến lại gần, kéo giật khẩu trang của anh cán bộ. Người đi cùng phải vội vàng chạy tới ngăn lại.

Sau khi không giật được khẩu trang, nam thanh niên quay lại, ngồi vào trong xe, tiếp tục chỉ tay đe dọa anh cán bộ ở chốt kiểm dịch: "Nhớ mặt tao đấy!".

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người bất bình trước hành động hổ báo của nam thanh niên.

"Cán bộ làm việc theo đúng quy định lại gặp đúng thanh niên hung hãn. Phải có biện pháp xử lý nghiêm với những thành phần như vậy".

"Trong khi cả nước đang căng mình chống dịch mà vẫn có những cá nhân hành động chống đối như này. Một người khiến bao người bị ảnh hưởng", một số bình luận của cộng đồng mạng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-nam-thanh-nien-xam-tro-doa-dam-con-keo-giat-khau-trang-cua-luc-luong-chuc-nang-tai-chot-kiem-dich-161212608002008146.htm

chống người thi hành công vụ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.