Clip: Người đàn ông hung hổ lao xuống xe, bóp cổ bảo vệ vì bị nhắc đỗ ô tô trước cổng bệnh viện

Camera an ninh đã ghi lại toàn bộ sự việc và sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip khiến người xem vô cùng bức xúc.

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày hôm qua (9/6) tại bệnh viện Đa Khoa khu vực Long Khánh - Đồng Nai. Thời điểm này một chiếc xe ô tô màu trắng đỗ ngay trước cổng bệnh viện nên bảo vệ đã đi ra nhắc nhở.

Sau một hồi trao đổi, người đàn ông trên chiếc xe này hùng hổ lao xuống lên gối, rồi bóp cổ bảo vệ. Thấy vậy một bảo vệ khác đã chạy tới lấy điện thoại ghi lại sự việc, một số người dân xung quanh cũng ra can ngăn. Lúc này người đàn ông mới chịu dừng lại rồi lên xe bỏ đi.

Đoạn clip sau khi chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, bình luận từ người xem. Hành động xấu xí của người đàn ông đi ô tô khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Bị nhắc đỗ xe trước cổng bệnh viện, người đàn ông lao xuống bóp cổ bảo vệ




Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/clip-nguoi-dan-ong-hung-ho-lao-xuong-xe-bop-co-bao-ve-vi-bi-nhac-do-o-to-truoc-cong-benh-vien-8202010683939723.htm

dân mạng

đánh nhau

bảo vệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.