Clip: Người đàn ông may mắn thoát chết khi lao ra chặn đầu xe tải, nhưng hành động sau đó khiến ai cũng phẫn nộ

Người đàn ông trung niên đang đi bộ thì bất ngờ lao ra giữa đường chặn đầu xe tải. May mắn tài xế "phanh cháy bánh" nên đã giữ được mạng sống cho người đàn ông này. Thế nhưng người này liên tục kì kèo, yêu cầu tài xế xuống xe.

Đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội khiến ai nấy đều vô cùng bất bình. Đoạn clip từ camera an ninh nhà dân ghi lại cho thấy, một người đàn ông trung niên đang đi bộ thì bất ngờ lao ra giữa đường chặn đầu xe tải.

Người đàn ông thoát chết khi lao ra chặn đầu xe tải, biết được nguyên nhân ai cũng phẫn nộ. Nguồn: MXH Giao thông

Sự cố này đã khiến người tài xế xe tải phanh gấp để giữ lấy mạng sống cho người đàn ông kia. Thế nhưng điều đáng nói là, sau khi "thoát chết", người này vẫn không để tài xế xe tải yên. Người đàn ông tiếp tục kì kèo, yêu cầu tài xế xuống xe.

Clip: Người đàn ông may mắn thoát chết khi lao ra chặn đầu xe tải, nhưng hành động sau đó khiến ai cũng phẫn nộ-1
Người đàn ông liên tục kì kèo, làm khó tài xế xe tải sau pha "thoát chết"

Thậm chí khi tài xế đánh lái sang chỗ khác, người đàn ông vẫn tìm cách chặn đường, làm khó tài xế. Người tài xế xe tải sau đó không xuống xe mà tìm cách bỏ đi khi thấy hành xử khó hiểu của người đàn ông. 

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút rất đông người bình luận. Đa số đều cho rằng, người đàn ông này có lẽ đang say xỉn hoặc không tỉnh táo mới có hành động như vậy. Số khác thì cho rằng, người tài xế đã khá tỉnh táo và cứng rắn khi xử lý trường hợp trên, tránh xảy ra sự cố đáng tiếc!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nguoi-dan-ong-may-man-thoat-chet-khi-lao-ra-chan-dau-xe-tai-nhung-hanh-dong-sau-do-khien-ai-cung-phan-no-162212201130041952.htm

xe tải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.