Clip: Người đàn ông sàm sỡ vòng 1 của cô gái trẻ đang đi bộ bên đường nhưng pha ''phản đòn'' của nạn nhân mới gây bất ngờ

Nhìn thấy cô gái trẻ đang đi bộ bên đường, người đàn ông thò tay ra sờ vào ngực cô gái nhưng liền bị cô gái này đuổi theo, lấy tay đánh túi bụi vào mặt, vào người.

Nhìn thấy cô gái trẻ đang đi bộ bên đường, người đàn ông thò tay ra sờ vào ngực cô gái nhưng liền bị cô gái này đuổi theo, lấy tay đánh túi bụi vào mặt, vào người.

Clip ghi lại vụ việc xảy ra ngay trên đường phố vào ban ngày. Theo hình ảnh ghi lại trong đoạn clip cho thấy, một cô gái tóc ngắn, mặc váy đen vừa bước chân từ trong nhà ra đường thì bất ngờ một người đàn ông đi bộ ngược chiều thò tay ra sàm sỡ vòng 1 của cô gái.

Người đàn ông sàm sỡ cô gái trẻ đang đi bộ bên đường nhưng pha ''phản đòn'' của nạn nhân mới gây bất ngờ

Những tưởng nạn nhân vì xấu hổ sẽ không phản ứng, nhưng bất ngờ hơn là cô gái này đã ''phản đòn'' bằng cách đuổi theo người đàn ông này và đánh anh ta túi bụi.

Clip: Người đàn ông sàm sỡ vòng 1 của cô gái trẻ đang đi bộ bên đường nhưng pha phản đòn của nạn nhân mới gây bất ngờ-1

Cô gái trẻ vừa bước chân ra khỏi nhà 1 đoạn thì bị người đàn ông đi bộ ngược chiều thò tay sờ vào vòng 1 của mình. Ảnh cắt từ clip

Sự việc xảy ra có nhiều người bên đường chứng kiến. Một số tỏ ra ngơ ngác khó hiểu vì chưa biết chuyện gì đã diễn ra, còn một số thì đứng lại can ngăn cô gái.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến rất nhiều người chú ý. Số đông tỏ ra bức xúc với hành vi sàm sỡ của người đàn ông trên. Số khác thì đồng tình với hành động của cô gái vì cho rằng, đối với những kẻ vô văn hóa, không thể khoan nhượng. Đồng thời, nhiều người cho rằng, các cô gái ra đường nên chú ý trước sau, ăn mặc kín đáo và không nên đi một mình trong các đoạn đường vắng vì rất có nguy cơ trở thành ''con mồi'' cho những kẻ biến thái.

 

 Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/clip-nguoi-dan-ong-sam-so-vong-1-cua-co-gai-tre-dang-di-bo-ben-duong-nhung-pha-phan-don-cua-nan-nhan-moi-gay-bat-ngo-222019161284624150.htm

kẻ biến thái

sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.