Clip: Người mẹ trẻ một tay lái xe một tay ôm con nhỏ đang ngủ trên vai bị nhiều người chỉ trích

Hành vi lái xe nguy hiểm của bà mẹ trẻ khi một tay ôm con, dỗ con ngủ, tay còn lại cầm vô lăng lái xe đang bị nhiều người lên án.

Sáng 15/9, nhiều thành viên mạng bức xúc chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một người phụ nữ vừa ôm con nhỏ, vừa lái xe ô tô. Thời điểm xảy ra sự việc vào buổi tối.

Clip: Người mẹ trẻ một tay lái xe một tay ôm con nhỏ đang ngủ trên vai

Theo diễn biến clip ghi lại, người mẹ bế con bằng tay phải, em bé gục đầu vào vai mẹ ngủ ngon lành. Tay trái của người mẹ đặt ở vô lăng, điều khiển xe ô tô tiến về phía trước. Ở hàng ghế phía sau xe lúc này còn có 2 em bé khác.

Khi xem clip, nhiều người còn cho rằng người mẹ không thắt dây an toàn. Đáng nói, quá trình cầm lái, người mẹ không tập trung quan sát phía trước mà cứ đảo mắt nhìn sang chiếc điện thoại đang ghi hình mình.

Clip: Người mẹ trẻ một tay lái xe một tay ôm con nhỏ đang ngủ trên vai bị nhiều người chỉ trích-1

Tin nhắn được cho là của người mẹ khi trả lời tin nhắn của bạn bè về màn lái xe mạo hiểm của mình

Tin nhắn được cho là của người mẹ khi trả lời tin nhắn của bạn bè về màn lái xe mạo hiểm của mình
Đoạn clip được chia sẻ trên mạng nhanh chóng nhận về nhiều bình luận bức xúc, chỉ trích. Tất cả đều cho rằng bà mẹ quá mạo hiểm khi lái xe trong trạng thái ôm con trên vai, dỗ con ngủ.

- Tưởng thế là oai nhưng thực ra lại đem nguy hiểm đến cho bản thân và các con nhỏ.

- Mẹ kiểu gì thế nhỉ? Không nhận thức được nguy hiểm khi tham gia giao thông hay sao?

- Ngoài sức tưởng tượng, mang tính mạng của bản thân và con cái ra để sống ảo, đáng sợ.

Theo người đăng tải bài viết thì chính người mẹ còn tự nhận mình chưa có bằng lái và cố tình chọn giờ cao điểm và tuyến đường có nhiều phương tiện để di chuyển.

Theo Baodatviet.vn 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-ba-me-tre-khong-that-day-an-toan-mot-tay-lai-xe-mot-tay-om-con-nho-dang-ngu-tren-vai-2225881.html

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.