Clip: Người phụ nữ đang ngồi bán thịt heo bỗng nhiên 'tai họa' ập tới

Mới đây, mạng xã hội vừa lan truyền đoạn clip ghi lại tình huống "ngồi không cũng gặp họa" của một người phụ nữ bán thịt heo nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.


(Clip: Người phụ nữ đang ngồi bán thịt heo bỗng nhiên tai 'họa ập' tới)

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ đang ngồi trước quầy thịt heo của mình thì phát hiện phía sau có chiếc xe máy của nam thanh niên chuẩn bị lao tới.

Khi người phụ nữ vừa ngoái lại phía sau để theo dõi tình hình cũng là lúc nam thanh niên mất lái, đâm sầm vào quầy thịt của chị này. 

Clip: Người phụ nữ đang ngồi bán thịt heo bỗng nhiên tai họa ập tới-1

Cú đâm đã hất tung bàn thịt heo, cả nam thanh niên và người phụ nữ đều bị ngã xuống đường sau vụ va chạm.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cư dân mạng tỏ ra đồng cảm với người phụ nữ bán thịt heo, ngồi một chỗ buôn bán cũng không thoát nạn, cũng may, vụ việc không gây ra hậu quả nghiêm trọng.

"Cũng may la tai nạn không gây thiệt hại về người, chỉ tội chị bán thịt heo thôi, ngồi không cũng gặp nạn".

"Chị bán thịt cũng phản ứng nhanh phết, né nhanh nên không bị xe máy tông trúng"

"Phen này chắc nam thanh niên phải mua hết số thịt kia cho chị mà chuộc lỗi. Chứ người ta đang ngồi im buôn bán, tự dưng đâm sầm vào người ta vậy đó", là những bình luận mà cư dân mạng để lại. 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/xa-hoi/clip-nguoi-phu-nu-dang-ngoi-ban-thit-heo-bong-nhien-tai-hoa-ap-toi-202206051030185035.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.