CLIP: Nhân viên vừa quay vào lấy thuốc, thanh niên có cú móc iPhone khiến tất cả kinh ngạc

Nhanh như chớp, tên trộm bắt đúng chiếc điện thoại trong hộc tủ và bỏ chạy.

CLIP: Nhân viên vừa quay vào lấy thuốc, thanh niên có cú móc iPhone khiến tất cả kinh ngạc-1

Clip ghi lại màn trộm điện thoại trong một hiệu thuốc. Một thanh niên đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang kín mít giả vờ vào kể bệnh. Người này đã mua được một túi thuốc và tiếp tục đứng chờ mua thêm.

Khi nữ nhân viên quay lấy thuốc, thanh niên lập tức vòng tay qua lớp cửa kính, lấy chiếc điện thoại để trong tủ. Lấy xong, người này chạy ra xe máy mà đồng bọn chờ sẵn để bỏ trốn. Dù vội vàng nhưng cả 2 đối tượng đều cố tỏ ra bình tĩnh để những người xung quanh không nghi ngờ.

Màn kịch của chúng đánh lừa nữ nhân viên đến tận phút chót. Cô này quay ra ngoài quầy định gói thuốc thì tên trộm đã bỏ đi. Nữ nhân viên không hề biết chiếc điện thoại đã "bốc hơi" trong vài giây.

Nhân viên vừa quay đi lấy thuốc, thanh niên có cú móc phone khiến tất cả kinh ngạc

Toàn bộ sự việc đang camera giám sát trong hiệu thuốc ghi lại. Dân mạng tỏ ra ngạc nhiên với màn trộm điện thoại này.

"Có vẻ như tên trộm bất chợt nảy sinh lòng tham khi phát hiện chiếc điện thoại để hớ hênh trong tủ kính. Cú vòng tay rất "chuẩn" và tốc độ", một dân mạng nhận xét.

"Bài học cho những nhân viên cửa hàng về việc bảo quản tài sản cá nhân", một tài khoản khác bình luận.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-nhan-vien-vua-quay-vao-lay-thuoc-thanh-nien-co-cu-moc-iphone-khien-tat-ca-kinh-ngac-162200911101035715.htm

trộm cắp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.