Người đàn ông hồi hộp bóc biển mới, khi thấy 5 số liền che lại, ôm mặt "khóc dở mếu dở"

Đoạn clip ghi lại tâm trạng người đàn ông khi bóc biển số ô tô mới khiến dân mạng đặc biệt chú ý. 5 chữ số trên tấm biển quả thực mang lại cho người ta quá nhiều cảm xúc.

Mua được ô tô mới lại bốc được biển số mang nhiều ý nghĩa may mắn, thịnh vượng - theo quan niệm của dân gian và các nhà phong thuỷ, đó chắc chắn là niềm vui nhân đôi đối với chủ xe, nhất là những ai có sở thích chơi biển số đẹp, độc. 

Người đàn ông hồi hộp bóc biển mới, khi thấy 5 số liền che lại, ôm mặt khóc dở mếu dở-1

Ấy thế nhưng, không phải chủ xe nào cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn, thậm chí nhiều trường hợp còn bốc phải biển có những chữ số được cho là kém may mắn. Câu chuyện của người đàn ông dưới đây là một ví dụ như thế.

Người này mua được chiếc xe ô tô và đến thời điểm bóc biển, ông không khỏi hồi hộp căng thẳng. 5 chữ số trên tấm biến cứ lần lượt hiện ra trước mắt khiến chủ xe cùng những người xung quanh đi hết từ cảm xúc này tới cảm xúc khác. Cuối cùng, chiếc xe mới mang BKS: *** - 353.49. 

Người đàn ông hồi hộp bóc biển mới, khi thấy 5 số liền che lại, ôm mặt khóc dở mếu dở-2

Người đàn ông không khỏi hồi hộp khi bóc biển số mới.

Người đàn ông hồi hộp bóc biển mới, khi thấy 5 số liền che lại, ôm mặt khóc dở mếu dở-3

Biển số mới mang thật nhiều cảm xúc.

Thấy dòng số, người chủ liền che lại rồi ôm mặt "khóc dở mếu dở". Theo quan niệm dân gian, khi xem tử vi thì hai tuổi 49, 53 là hạn nặng nhất trong đời người. Do đó mới có câu "49 chưa qua, 53 đã tới". 

Tuy vậy, nhiều người tinh ý nhận thấy biển số của người đàn ông này không hẳn là xấu bởi thứ tự của nó là 53, 49 và vì thế chủ xe đừng quá buồn phiền. Ông mua được một chiếc xe ô tô mới là điều vô cùng đáng tự hào và khi điều khiển xe trên đường hãy tuân thủ luật lệ giao thông. Đừng để những con số ảnh hưởng quá tới hành trình của mình.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-dan-ong-hoi-hop-boc-bien-moi-khi-thay-5-so-lien-che-lai-om-mat-khoc-do-meu-do-162200811195011963.htm

biển số xe


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.