Clip nhóm thanh niên khống chế hiếp dâm, ghi hình mặc cho cô gái kêu cứu gây phẫn nộ, hành động nhiều người ồ ạt xin link càng đáng lên án

Ngày 25/11, đoạn clip ghi lại hình ảnh nhóm thanh niên giở trò đồi bại với một cô gái trẻ mặc cho nạn nhân kêu cứu được chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đường link kèm theo đoạn clip dài 47 giây ghi lại hình ảnh nhạy cảm của một cặp đôi khiến nhiều người xôn xao. Thế nhưng, dù clip không được rõ ràng nhưng tiếng kêu cứu trong vô vọng của cô gái khiến bất kì ai theo dõi cũng phải thất kinh và cảm thấy ám ảnh.

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hình ảnh một cô gái trong tình trạng bán khỏa thân đang nằm trên giường được cho là trong một nhà nghỉ liên tục la hét, kêu cứu. Cô gái này đang bị một thanh niên không mảnh vải che thân khống chế, ghì chặt từ phía sau lưng và giở trò đồi bại.

Đáng nói, có mặt trong căn phòng này không chỉ có cặp đôi nói trên mà còn có tiếng của một vài thanh niên khác đang gọi nhau. Trong khi một nam thanh niên khác cầm điện thoại quay clip thì cô gái trong tình trạng không được tỉnh táo đã liên tục cất tiếng kêu cứu bằng giọng miền Trung, "Đừng mà", "Cứu tôi với"... Vừa kêu cứu, cô gái vừa kéo chăn gối để che chắn thân thể.

Thế nhưng, tất cả những tiếng van xin, kêu cứu của cô gái đều bị nhóm thanh niên bỏ ngoài tai. Thậm chí, 1 nam thanh niên còn dùng tay giật phăng chiếc gối đang che phần nhạy cảm của cô gái ra để quay clip. Vừa quay clip cả nhóm còn cười đùa, gọi nhau với vẻ thích thú.

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người phẫn nộ trước hành vi thú tính, cùng nhau làm nhục cô gái trẻ của nhóm thanh niên. Bên cạnh đó, cũng có một bộ phận dân mạng liên tục bình luận vào các bài viết để xin link, hay nhiều đối tượng cũng lợi dụng sự tò mò của mọi người đều câu tương tác bằng cách "Kết bạn để lấy link nha", "Theo dõi Facebook để lấy link nha"... khiến nhiều người rất bất bình, phẫn nộ.

Hiện tại, dù chưa biết đoạn clip trên được lan truyền từ đâu, nhưng không ít người đã lên tiếng kêu gọi mọi người truy tìm danh tính các đối tượng trong clip nhạy cảm nói trên và đề nghị mọi người ngừng lan truyền clip này trên mạng xã hội.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/clip-nhom-thanh-nien-khong-che-hiep-dam-ghi-hinh-mac-cho-co-gai-keu-cuu-gay-phan-no-hanh-dong-nhieu-nguoi-o-at-xin-link-cang-dang-len-an-161212511172315032.htm

hiếp dâm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.