CLIP: Nửa đêm, ghế massage kêu liên hồi trong sân bay vì hành động kém sang của người phụ nữ

Sự vô ý thức của người phụ nữ đang bị dân mạng "ném đá".

Sự vô ý thức của người phụ nữ đang bị dân mạng "ném đá".

Đoạn clip ghi lại hành động xấu xí của một phụ nữ trung niên tại sân bay Nội Bài cách đây không lâu. Người này ngồi lên chiếc ghế massage ở khu vực phòng chờ sân bay nhưng không bỏ tiền vào máy.

Dù chiếc ghế phát ra âm thanh báo hiệu lượt sử dụng không hợp lệ, nguời này vẫn cố tình nằm trên đó. Đáng nói hơn cả, người phụ nữ chỉ chăm chú dùng điện thoại, không quan tâm xem âm thanh kia có ảnh hưởng đến những người xung quanh hay không.

Nửa đêm, ghế massage kêu liên hồi trong sân bay vì hành động kém sang của người phụ nữ

Sự việc xảy ra vào lúc 23h20 ngày 7/10.

"Người phụ nữ rất mất lịch sự, không muốn bỏ ra chút tiền để ngồi ghế massage thì đừng có ra đấy ngồi nữa. Đằng này, chây ì khiến những người xung quanh cũng bị ảnh hưởng", thành viên Bac Nguyen gay gắt.

"Không hiểu chị ta nghĩ gì? Âm thanh inh ỏi thế kia mà không thấy chói tai à? Chắc ý thức để quên ở nhà", một dân mạng khác bất bình.

Trong khi đó, một số ý kiến cho rằng người phụ nữ đã bỏ tiền vào trước đó nhưng hết thời gian sử dụng lại vô ý ngồi thêm, mải dùng điện thoại nên không chú ý đến âm thanh xung quanh.

Dù vì bất cứ lý do gì thì hành động của người phụ nữ cũng được cho là thiếu ý thức và khiến số đông khó chịu.



Theo Thế giới trẻ

 


thiếu ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.