CLIP: Ô tô suýt đâm vào xe CSGT vì cú quay xe hèn nhát của nam thanh niên

Pha quay đầu xe bất chấp nguy hiểm của thanh niên đi xe máy khiến người khác phải chịu oan.

CLIP: Ô tô suýt đâm vào xe CSGT vì cú quay xe hèn nhát của nam thanh niên-1

Sự việc xảy ra sáng nay (25/8) tại Bắc Giang. Theo đoạn clip, nam thanh niên điều khiển xe máy nhưng không đội mũ bảo hiểm. Thấy chốt CSGT phía trước, cậu này bất ngờ quay xe mà không quan sát.

Cú quay xe đột ngột khiến chiếc ô tô đi sau phải đánh lái hết cỡ sang trái. Xe này suýt lao vào chiếc xe của CSGT.

Tránh chốt CSGT, thanh niên khiến ô tô phía sau chao đảo chỉ bằng một hành động

Thanh niên đi xe máy bị số đông chỉ vì hành động liều lĩnh, có tật giật mình. Anh ta không chỉ hại mình mà còn gây nguy hiểm cho những người khác.

"Một trong những pha quay đầu xe tai quái nhất mà tôi biết. May mà tài xế ô tô phanh kịp, không thì cậu thanh niên gây họa to", tài khoản Bích Đồng nhận xét.

"Lần sau chấp hành luật lệ nghiêm chỉnh rồi ngẩng mặt mà đi, đừng quay xe hèn nhát như thế nữa!", một dân mạng khác góp ý.

Cái nắm tay lạnh ngắt của hot girl siêu trí nhớ và chàng BTV, cô gái tiết lộ cảm giác thật ngoài đời

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-o-to-suyt-dam-vao-xe-csgt-vi-cu-quay-xe-hen-nhat-cua-nam-thanh-nien-222236

tình huống nguy hiểm


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.