Clip: Pha cua "cực gắt" của cậu bé, tình trạng chiếc xe đạp sau va chạm khiến tất cả kinh ngạc

Sau va chạm, chiếc xe đạp của cậu bé bị gãy thành 3 khúc - hình ảnh khiến tất cả thực sự thắc mắc.

Clip: Pha cua cực gắt của cậu bé, tình trạng chiếc xe đạp sau va chạm khiến tất cả kinh ngạc-1

Camera an ninh của một ngôi nhà đã ghi lại toàn bộ quá trình xảy ra sự cố của cậu bé đi xe đạp. Chẳng là vào khoảng trưa ngày hôm qua (24/8), khi đang hào hứng đạp xe trong ngõ vắng người thì cậu bé bất ngờ có màn cua "cực gắt", xe lao vào tường. Cú đâm đã khiến chiếc xe của cậu bé ngay lập tức rụng rời thành 3 khúc: Thân xe, ghi đông, bánh xe trước.

Tình trạng của chiếc xe khiến cậu bé hoang mang, rồi òa khóc không biết phải xử lý thế nào. Có lẽ sau khi bình tĩnh lại, cậu sẽ vác 3 khúc này rồi đi bộ về nhà.

Theo dõi đoạn clip ghi lại, nhiều người cho rằng chiếc xe đạp này trước đó đã gặp vấn đề nên khi cậu bé đạp xe mới xảy ra sự cố bất ngờ. Cú đâm vào tường sau đó không quá mạnh để khiến chiếc xe rụng thành 3 khúc như vậy. Hoặc nếu có trường hợp đó xảy ra thì hẳn chất lượng chiếc xe khá tồi.

Pha cua "gắt" của cậu bé, tình trạng chiếc xe sau va chạm gây chú ý

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/clip-pha-cua-cuc-gat-cua-cau-be-tinh-trang-chiec-xe-dap-sau-va-cham-khien-tat-ca-kinh-ngac-222208

tai nạn


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.