Clip: Pha tạt đầu xe ô tô ngông nghênh trên quốc lộ khiến ai xem đều thót tim lẫn bức xúc

Tối 24/9, clip ghi lại hình ảnh một chiếc xe máy bất ngờ tạt đầu xe ô tô đang di chuyển trên đường khiến cộng đồng mạng không khỏi hết hồn và bức xúc.

Tối ngày 24/9, trên mạng xã hội lan truyền clip được ghi lại từ camera hành trình của một chiếc ô tô đang di chuyển bất ngờ bị một phương tiện xe máy chuyển làn, tạt đầu khiến cộng đồng mạng được một phen "hú hồn".

Clip: tình huống xe máy tạt đầu ô tô hết sức nguy hiểm

Cụ thể, theo camera hành trình ghi nhận trong clip thì vào khoảng 9h56 sáng ngày 24/9, chiếc xe ô tô đang di chuyển trên đường quốc lộ đến đoạn chia làn rẽ vào đường hầm thì bất ngờ có một phương tiện xe máy phóng nhanh tạt ngang ngay đầu xe.

Cú tạt đầu xe ô tô hết sức bất ngờ và nguy hiểm bởi ngay trước mặt là dải phân cách bê tông, nếu không chú ý rất dễ xảy ra tai nạn. Tuy nhiên, người đàn ông điều khiển xe gắn máy không hề lo sợ mà vẫn mạnh mẽ cua gấp. May mắn là tài xế ô tô chắc tay lái nên không xảy ra sự việc nào nghiêm trọng.

Mặc dù vụ việc không xảy ra va chạm nguy hiểm nhưng hành động của chủ điều khiển xe gắn máy khiến nhiều người bức xúc. Chính bởi hành vi của mình đã khiến cho người điều khiển phương tiện trên đường rơi vào tình thế bị động rất dễ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về an toàn giao thông.

Sau khi đoạn clip trên được đăng tải trên mạng xã hội, rất nhiều bình luận của cộng đồng mạng đã vào để lại những ý kiến phẫn nộ bởi sự ngông nghênh coi thường mạng sống của chủ xe gắn máy:

"Trời ơi, sao chỉ xem thôi mà đã thót tim vậy rồi chứ nói gì bác tài xế ô tô kia."

"Thót tim thật sự. Không biết chủ xe máy nghĩ gì mà đi đứng như thế, dễ tai nạn như chơi mà cứ cho đó là ngầu."

"Di chuyển trên đường mà gặp những tình huống bất ngờ như thế này là mình thì mình xử lý không kịp mất, có rất nhiều người tay lái không vững là dẫn đến va chạm ngay."

"Cứ nghĩ xảy ra tai nạn rồi chứ, đề nghị mọi người xem clip rồi tự ý thức khi tham gia giao thông nhé, tránh để xảy ra những tai nạn đáng tiếc".

Hiện clip trên vẫn đang được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/clip-pha-tat-dau-xe-o-to-ngong-nghenh-tren-quoc-lo-khien-ai-xem-deu-thot-tim-lan-buc-xuc-162202409234608552.htm

tình huống nguy hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.