Phẫn nộ nhóm thanh niên đi xe máy tông vào xe chở bà bầu, còn ngang ngược cầm gậy 3 khúc đuổi đánh người đi đường

4 nam thanh niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm sau khi xảy ra va chạm với một xe máy khác (trên xe có người phụ nữ mang thai) còn có hành vi côn đồ dùng gậy đuổi đánh, đập phá xe của một người đi đường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h45 ngày 24/9, trên đường Trường Chinh gần nút giao với Tôn Thất Tùng (Hà Nội) xảy ra vụ va chạm giao thông giữa hai xe máy.

Vào thời điểm trên, 4 nam thanh niên đi trên 2 xe máy, đầu không đội mũ bảo hiểm phóng trên đường Trường Chinh đã xảy ra va chạm với một xe máy khác (trên xe chở một người phụ nữ mang thai).

Giữa 2 bên sau đó xảy ra tranh cãi, thu hút sự chú ý của những người xung quanh.

CLIP: Nhóm thanh niên gây tai nạn còn hành hung người can ngăn (Nguồn: MXH)

Sau đó, một thanh niên đi xe máy khác ra can ngăn thì một trong 4 thanh niên kia hung hăng, cầm gậy 3 khúc đuổi đánh người này. Chưa dừng lại đó, 1 trong số những thanh niên này còn cầm gậy đập phá xe của người đứng ra can ngăn, khiến phần đầu hư hỏng nặng. Sau đó nhóm thanh niên nhanh chóng bỏ chạy.

Người phụ nữ mang bầu sau đó đã được người nhà đưa tới bệnh viện kiểm tra.


Phẫn nộ nhóm thanh niên đi xe máy tông vào xe chở bà bầu, còn ngang ngược cầm gậy 3 khúc đuổi đánh người đi đường-1

Người phụ nữ mang bầu trên xe máy xảy ra va chạm.

Liên quan đến vụ việc trên, chiều cùng ngày, một lãnh đạo Công an quận Đống Đa, TP. Hà Nội cho biết, Công an phường Phương Mai, quận Đống Đa đang xác minh, làm rõ nhóm đối tượng đập phá xe của người dân sau khi va chạm giao thông.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin trong các bản tin tiếp theo.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-phan-no-nhom-thanh-nien-di-xe-may-tong-vao-xe-cho-ba-bau-con-ngang-nguoc-cam-gay-3-khuc-duoi-danh-nguoi-di-duong-162202409155653161.htm

va cham giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.