CLIP: Phản ứng của cụ bà khi xe tải lao tới khiến tất cả vừa giận vừa thương

Tình huống nguy hiểm đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Clip ghi lại diễn biến vụ va chạm xảy ra trong chiều 14/4 trên đường Thảo Nguyên, thị trấn Nông Trường, huyện Mộc Châu, Sơn La. Một cụ bà sang đường thiếu quan sát dẫn đến hậu quả đáng tiếc.

Khi thấy chiếc xe tải đang lao đến với vận tốc khá nhanh, cụ bà vẫn cố sang đường khiến tài xế phanh không kịp.

Cụ bị xe tải đụng trúng, ngã đập người xuống đường và bị thương nặng. Sau đó, người dân nhanh chóng đưa cụ đi bệnh viện cấp cứu.

Phản ứng lạ của cụ bà khi xe tải lao tới khiến tất cả vừa giận vừa thương

Vụ tai nạn khiến người xem vừa giận vừa thương cụ bà.

"Có lẽ cụ lớn tuổi nên thấy xe lớn thì cuống, dẫn đến quyết định sai sót. Mong cụ bình an", thành viên Nguyễn Tùng bình luận.

"Suy cho cùng cũng là do cụ vội vàng. Đây cũng là bài học cho các gia đình có người già. Con cháu nên chủ động dẫn ông bà sang đường để đảm bảo an toàn", tài khoản Vân Anh nhắn nhủ.


Theo ICT Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ictvietnam.vn/clip-phan-ung-cua-cu-ba-khi-xe-tai-lao-toi-khien-tat-ca-vua-gian-vua-thuong-82020154104853775.htm

va chạm giao thông

vụ tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.