CLIP: Phụ xe thu vé 30 nghìn đồng của cháu gái, người bà lập tức có hành động khiến tất cả bức xúc

Người bà gay gắt với người thu tiền vé trước mặt bao người, làm chuyến xe bị gián đoạn.

Người bà gay gắt với người thu tiền vé trước mặt bao người, làm chuyến xe bị gián đoạn.

Clip ghi lại cảnh mâu thuẫn giữa người bà và phụ xe trên chuyến xe buýt đi vào Vinh. Khi phụ xe thu của hai bà cháu, mỗi người 30 nghìn đồng tiền vé, tổng cộng là 60 nghìn đồng thì người bà bắt đầu lớn tiếng.

Người này cho rằng cháu gái còn nhỏ (dù bé gái đã 6 tuổi), chưa phải đóng tiền và nhất quyết không nộp. Người nhà của hai bà cháu đứng dưới xe cũng cãi với lên, khiến nam thanh niên thu tiền vé vô cùng ngao ngán.

"Đó là xe buýt, thằng Hưng nhà chị cũng lái xe buýt... không bao giờ hắn lấy tiền hết", người phụ nữ lý sự.

Khi các hành khách khác giục đóng cửa để xe chạy, nam phụ xe đành để hai bà cháu vào chỗ mà không thu tiền của bé gái.

Một phụ nữ gần đó từ tốn giải thích tiền vé có quy định riêng, nhưng người phụ nữ vẫn tiếp tục quát nạt ầm ĩ, khăng khăng bản thân là đúng.

Dẫn cháu gái 6 tuổi lên xe, người bà nổi cáu với phụ xe vì bị đòi vé 30 nghìn đồng của trẻ con

Hành xử của người bà khiến phần lớn dân mạng bức xúc.

"Đã là hành khách, đủ tuổi theo quy định thì phải trả tiền vé chứ, nhỡ có thanh tra kiểm tra, cậu soát vé lại bị liên lụy thì sao? Bà ấy nói tranh cả lời người khác, không để cho ai phản hồi gì, đanh đá thật", thành viên Su Ivan viết.

"Không rõ quy định lại còn cãi cố, lớn tiếng trước mặt đứa nhỏ nữa, chán hẳn với bà này luôn. Chưa kể còn ảnh hưởng đến những người khác cùng chuyến xe, họ trả tiền vé không phải đề đợi hai bà cháu đứng cãi cố với nhà xe mãi như thế, mất thời gian", một dân mạng khác bày tỏ.


Theo Thế giới trẻ

 


phụ xe

xe buýt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.