Clip: Rùng mình khoảnh khắc thanh niên phóng xe máy cực nhanh, trượt ngã vào bánh xe tải, tử vong tại chỗ

Nhiều người cho rằng, hành động lao vào bánh xe tải của nam thanh niên không khác gì tự sát.

Camera an ninh ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi một nam thanh niên tông lái xe máy cực nhanh, tông ngang vào bánh xe tải, tử vong tại chỗ.

Clip: Thanh niên tông ngang vào bánh xe tải, tử vong tại chỗ

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 18h41 ngày 14/6 trên một con đường lớn nhiều xe cộ qua lại. Vào thời điểm này, một chiếc xe máy bất ngờ lao từ bên đường với tốc độ nhanh, khi đến gần xe tải thì trượt té khiến người và xe ngã xuống đường, sau đó bị bánh xe tải cán qua.

Clip: Rùng mình khoảnh khắc thanh niên phóng xe máy cực nhanh, trượt ngã vào bánh xe tải, tử vong tại chỗ-1

Thanh niên không làm chủ tốc độ đã ngã vào bánh xe tải, tử vong tại chỗ

Tại hiện trường, thanh niên tử vong tại chỗ. Vụ việc khiến giao thông bị ảnh hưởng. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Khi theo dõi đoạn camera, nhiều người lên án hành động của thanh niên xe máy, cho rằng việc lao xe máy với tốc độ thiếu kiểm soát như vậy không khác gì tự sát và làm ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/clip-rung-minh-khoanh-khac-thanh-nien-phong-xe-may-cuc-nhanh-lao-vao-banh-xe-tai-tu-vong-tai-cho-2162269.html

tai nạn giao thông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.